Lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng thăm, chúc mừng Đại học Đông Á nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày 17/11, ông Lê Quang Nam – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến thăm, chúc mừng Đại học Đông Á nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam cũng đánh giá cao các kết quả đào tạo mà Đại học Đông Á đạt được, trong đó ghi nhận "điểm sáng" nổi bật là phát triển đều các mặt, công tác nghiên cứu khoa học, lĩnh vực hợp tác quốc tế, mà nhất là hợp tác với Nhật đưa sinh viên sang thực tập và làm việc tại các địa phương Nhật.

Đồng chí Lê Quang Nam cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ của nghề nhà giáo cao quý.

Tại cuộc gặp, ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á cũng đã trình bày các kết quả hoạt động của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. Trong đó nổi bật là thành lập và tổ chức đào tạo tại Phân hiệu Đại học Đông Á Đắk Lắk, hoàn thành chứng nhận kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục ở 2 chu kỳ liên tiếp (10 năm), gia tăng số lượng bài báo khoa học trên các tạp chí quốc tế bên cạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp trong sinh viên, giảng viên các ngành.

Cùng với các chương trình hành động trong chuỗi giá trị trách nhiệm của sinh viên được cộng đồng đánh giá cao như sửa xe cho bà con sau ngập nặng, hiến máu tình nguyện, các chương trình hỗ trợ tuyến đầu trong dịch Covid,… là số lượng đối tác quốc tế liên kết hợp tác, số lượng sinh viên sang học tập, trao đổi, thực tập và làm việc tại các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,… cũng đang ngày càng gia tăng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí