Ký kết Hiệp hội CIEC: Sinh viên ĐH Đông Á được làm việc tại tập đoàn Odakyu

Sáng 22/4, Đại học Đông Á vừa có buổi lễ ký kết với Hiệp hội CIEC (Nhật Bản). Ký kết này mang đến nhiều cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn, trong đó có tập đoàn Odakyu – tập đoàn lớn có 82 khách sạn trải dài trên toàn nước Nhật.

Tham dự sự kiện có thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội CIEC: ông Shimura Genichiro – Chủ tịch Hiệp hội và ông Higeta Seiji – Giám đốc Hiệp hội.

Theo thoả thuận hợp tác, Đại học Đông Á sẽ đào tạo nhân sự cho các khách sạn thuộc tập đoàn Odakyu. Sinh viên các ngành khách sạn, nhà hàng và du lịch sẽ tham gia chương trình internship một năm và chuyển visa mới làm việc chính thức cho các khách sạn. Tập đoàn cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng nhân sự cao cấp đạt trình độ tiếng Nhật N3/N2, trong đó ưu tiên sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản mỗi năm từ 20-30 sinh viên.

Đại học Đông Á và Hiệp hội CIEC Nhật Bản ký biên bản hợp tác

Biên bản được ký kết lần này cũng là tiền đề để xúc tiến các hoạt động thuộc chuỗi chương trình giao lưu quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản (Internship, các kỳ thi kỹ năng đặc định,…). Hiệp hội sẽ đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, qua đó chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, kết nối các doanh nghiệp đối tác với môi trường thực hành, thực tập và làm việc tiên tiến. Hơn nữa, các bên liên quan cũng sẽ phối hợp tthông tin các chương trình học bổng, tổ chức các khóa đào tạo về ngôn ngữ & văn hoá Nhật Bản nhằm định hướng cho sinh viên Đại học Đông Á chuẩn bị sẵn sàng hành trang, tâm thế làm việc tại các doanh nghiệp Nhật.

Ký kết hợp tác với Hiệp hội CIEC và cơ hội được làm việc trong một trong các tập đoàn có tiếng và lâu đời tại Nhật Bản vừa khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường - doanh nghiệp trong & ngoài nước vừa mang đến một môi trường vừa học vừa làm lý tưởng cho sinh viên.

Từ khóa

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí