Khởi công xây dựng cơ sở 2 Cao đẳng Công kỹ nghệ Đông Á

Sáng ngày 15/3, Trường Cao đẳng Công Kỹ Nghệ Đông Á (CKN ĐA), thành viên trực thuộc Đại học Đông Á, đã tổ chức Lễ Khởi công xây dựng cơ sở 2 tại khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc (Điện Bàn, Quảng Nam). Đến tham dự buổi lễ có đông đủ đại diện của nhà trường, đơn vị thi công, các ban ngành và chính quyền các cấp.

Công trình Cơ sở 2 CĐ CKN ĐA trong ngày khởi công

Cơ sở mới này toạ lạc trên khu đất có diện tích hơn 10 hecta, nằm trên trục đường chính nối liền Ngũ Hành Sơn – Điện Bàn – Hội An nên điều kiện giao thông rất thuận tiện. Giai đoạn đầu của dự án sẽ hoàn thành khu nhà học tập 5 tầng và đưa vào sử dụng trong năm 2014. Các hạng mục còn lại sẽ hoàn thành đúng lộ trình cam kết với UBND tỉnh Quảng Nam. Dự kiến toàn bộ công trình sẽ hoàn thành chậm nhất vào năm 2015.

"Công trình hoàn tất, CKN ĐA sẽ có thêm một cơ sở mới khang trang đầy đủ trang thiết bị học tập để phục vụ cho việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội và tình hình phát triển của đất nước." - Hiệu trưởng nhà trường, TS Trần Ngọc Sơn, phát biểu trong Lễ khởi công.

TS Trần Ngọc Sơn phát biểu tại lễ khởi công

Trước khi xây dựng cơ sở này, cơ sở đầu tiên của trường CKN ĐA nằm ở đường Hùng Vương, trung tâm thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam với hơn 2500 học sinh, sinh viên. Nhận thấy nhu cầu nguồn nhân lực trong tương lai nên nhà trường ngay từ rất sớm đã mạnh dạn lập án đầu tư xây dựng cơ sở mới. Cao đẳng CKN ĐA chú trọng đào tạo lao động có chuyên môn, tay nghề cao, thành thục các kỹ năng thực hành và tập trung chủ yếu ở các ngành như Du lịch, Kế toán, Quản trị văn phòng, Công nghệ Thông tin, Điện – Điện tử, Kỹ thuật Xây dựng.

Lễ khởi công Cơ sở 2 Cao đẳng CKN Đông Á - thành viên trong hệ thống ĐH Đông Á

Đó là hướng đi đúng đắn mà nhà trường đã xác định để đầu tư và phát triển. CKN ĐA trong tương lai sẽ trở thành một mắc xích quan trọng trong hệ thống các trường cao đẳng, đại học, viện nghiên cứu của Đại học Đông Á tại miền Trung – Tây Nguyên với phương châm giúp người học “Đầu tư kiến thức – Biến đổi cuộc sống” và “Tạo dựng con đường thành công.”

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí