Khóa tập huấn văn hóa chất lượng

Ngày 12/1, đại học Đông Á tổ chức khóa tập huấn Văn hóa chất lượng cho GV,CBNV do TS. Lê Văn Hảo - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng (đại học Nha Trang) làm diễn giả.

TS Hảo cho biết, hiện nay khối các trường đại học ngoài công lập có sự quan tâm rất lớn đến vấn đề chất lượng, đảm bảo kiểm định chất lượng trong giáo dục và đẩy mạnh việc thực hiện văn hóa chất lượng tại đơn vị. Bởi xây dựng và phát triển Văn hóa chất lượng (VHCL) đang là mối quan tâm lớn của GDĐH Việt Nam, là một trong các yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của mỗi nhà trường cũng như của cả hệ thống.

TS Hảo rất ấn tượng với bảng 12 điều văn hóa sinh viên Đông Á ngay tại sân trường. Thầy nhận định, trường đại học Đông Á đã có định hướng từ rất sớm về văn hóa sinh viên, văn hóa tổ chức và mong muốn được giới thiệu nét đặc trưng này đến các trường khác.

Trong thời gian một ngày, khóa tập huấn tập trung vào các nội dung chính: Tìm hiểu, trao đổi về một số hoạt động quản lý đào tạo, công tác đảm bảo chất lượng, công tác quản lý HSSV; Giới thiệu mô hình “Phát triển văn hóa chất lượng trường đại học”; Đánh giá thực trạng và đề xuất khung đánh giá và giải pháp phát triển văn hóa chất lượng tại Trường ĐH Đông Á.

Các tổ thảo luận về thực trạng và giải pháp đảm bảo văn hóa chất lượng

Sau các buổi thảo luận sôi nổi, toàn thể GV, CBNV đại học Đông Á, đặc biệt là các thành viên chủ chốt của Ban UDA IMS sẽ tự phát huy năng lực, góp trí tuệ vào việc thực hiện thành công các giải pháp đảm bảo kiểm định chất lượng vì sự phát triển chung của nhà trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí