Khai giảng Khoá đào tạo cán bộ nguồn Luxshare-ICT dành cho sinh viên ĐH Đông Á

Tối ngày 8/10, tại Đại học Đông Á diễn ra Lễ khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare – ICT dành cho sinh viên khoa CNKT Điện – Điện tử trường Đại học Đông Á.

Đây là chương trình hợp tác quan trọng giữa nhà trường và doanh nghiệp, mang về hiệu quả rõ nét trong việc hỗ trợ và chăm lo việc làm ổn định ngay sau khi tốt nghiệp cho sinh viên các ngành. 

Đại học Đông Á và Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược vững mạnh trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác đào tạo, tiếp nhận sinh viên đến tham quan trải nghiệm, thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Qua gần 01 năm triển khai hợp tác, đã có 59 SV các ngành Ngôn ngữ Trung, Ngôn ngữ Anh và CNKT Ô tô hiện đang làm việc tại Luxshare ICT Nghệ An.

Tiếp tục hỗ trợ việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á và phục vụ nhu cầu nhân sự cho vận hành dây chuyền sản xuất, đặc biệt là ở nhà máy mới tại Nghệ An, Luxshare tiếp tục triển khai lớp “Cán bộ nguồn” dành cho sinh viên khoa CNKT Điện – Điện tử. Trong số nhiều đơn đăng ký, công ty đã lựa chọn được 6 sinh viên năm 4 trúng tuyển vào khóa học cán bộ nguồn năm 2024.

2024-10-08 Khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare_1

Lễ khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn được diễn ra theo 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến

Khóa học kéo dài 4 tháng mở ra cơ hội có "1-0-2” giúp sinh viên phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Sinh viên tham gia khóa học sẽ được đào tạo kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Trung, các kỹ năng chuyên môn và được ký hợp đồng làm việc, hưởng lương chính thức của công ty từ khi sinh viên bắt đầu quá trình thực tập.

Cụ thể, ở khóa học này, sinh viên Đại học Đông Á có cơ hội nhận được học bổng giá trị, được đào tạo tiếng Trung miễn phí đạt đến trình độ HSK3 & HSKK. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hỗ trợ chi phí thi HSK3 quốc tế và có cơ hội nhận được học bổng ưu tú nếu đạt kết quả cao trong kỳ thi HSK3 quốc tế này.

Tại buổi lễ khai giảng khoá học, sinh viên khoa CNKT Điện – Điện tử đã được phía công ty phổ biến các nội dung cụ thể trong khóa học cũng như được lắng nghe những chia sẻ, động viên, dặn dò đến từ TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á và ông Tất Đa Nhất – Giám đốc cao cấp hành chính nhân sự Công ty TNHH Luxshare Nghệ An. Qua đó, sinh viên cũng có thêm nguồn động lực phấn đấu học tập đạt kết quả cao, trở thành những kỹ sư tương lai của Công ty TNHH Luxshare – ICT.

2024-10-08 Khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare_2

2024-10-08 Khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare_3

Sau khi tham dự lễ khai mạc, 6 chàng sinh viên năm 4 ngành CNKT Điện - Điện tử Đại học Đông Á cũng chính thức bắt đầu buổi học đầu tiên.

2024-10-08 Khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare_4

2024-10-08 Khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn Luxshare_5

Được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia uy tín và có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất điện tử với những kiến thức và kỹ năng mới nhất, khóa học này không chỉ nâng cao các kỹ năng cho sinh viên mà sau khi hoàn thành sinh viên Đại học Đông Á sẽ được Luxshare ICT đưa vào đội ngũ cán bộ nguồn, đồng thời mở ra cơ hội thăng tiến cao trong công ty.

Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Đông Á và Luxshare ICT, hứa hẹn trong tương lai, sinh viên nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí