Hợp tác ĐH Đông Á-Chailease: Cầu nối lý thuyết và thực tế cho sinh viên Tài chính Kế toán

Đại học Đông Á vừa chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease, mở rộng môi trường học tập, thực tập và làm việc cho sinh viên khoa Tài chính Kế toán.

Sáng ngày 15/10 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease. Sự kiện được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên khoa Tài chính Kế toán Đại học Đông Á trong môi trường quốc tế.

2024-10-15 Đại học Đông Á ký kết với Chailease_1

Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á & ông Hsu Kung Hao - Phó Tổng giám đốc Công ty Chailease ký kết hợp tác

2024-10-15 Đại học Đông Á ký kết với Chailease_2

Việc hợp tác giữa hai đơn vị là tiền đề để hình thành và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, toàn diện, bền vững trên cơ sở phát huy thế mạnh, khai thác tốt tiềm năng của mỗi đơn vị.

Được biết, hằng năm, Chailease sẽ dành "suất" để tiếp nhận sinh viên các ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán Đại học Đông Á đến thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp vào làm việc chính thức ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, công ty còn tiếp nhận sinh viên các ngành thuộc khối kinh tế khác như: Quản trị kinh doanh, Marketing… theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Với hợp tác này, Chailease cũng sẽ cử chuyên gia tham gia đào tạo thực hành, nói chuyện chuyên đề, định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẽ tham gia góp ý xây dựng chương trình đào tạo ở các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán... nhằm đưa ra những đề xuất, nghiên cứu phát triển chương trình và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu của xã hội.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, sinh viên được tìm hiểu thêm về những thông tin và chế độ quyền lợi của chương trình thực tập tại Công ty Chailease.

Thông qua lần gặp gỡ và trao đổi cùng doanh nghiệp cũng giúp sinh viên nắm bắt xu hướng thị trường lao động, nhu cầu và mong đợi của nhà tuyển dụng, từ đó trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên để tự tin tìm kiếm cơ hội việc làm.

2024-10-15 Đại học Đông Á ký kết với Chailease_3

2024-10-15 Đại học Đông Á ký kết với Chailease_4

Sinh viên tìm hiểu thêm về những thông tin và chế độ quyền lợi của chương trình thực tập tại doanh nghiệp

Liên kết doanh nghiệp là cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đầu vào của doanh nghiệp. Hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease - một trong những công ty tài chính hàng đầu được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Đại học Đông Á & Chailease cũng mong muốn sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, không chỉ trong việc tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho các bạn sinh viên mà còn góp phần trong việc bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí