Hội nghị giao ban lần thứ I Khối thi đua các trường đại học tư thục TP. Đà Nẵng

Ngày 24/1, Hội nghị giao ban lần thứ I của khối thi đua các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra tại Đại học Đông Á.

Tham dự Hội nghị có Đại diện lãnh đạo Ban thi đua – Khen thưởng thành phố Đà Nẵng, Sở Giáo dục & Đào tạo và các trường thành viên khối thi đua. Trong đó, Đại học Đông Á đảm nhận vai trò trưởng khối thi đua.

Tại hội nghị, đại diện trưởng khối thi đua – TS. Nguyễn Hoàng Tứ, Trưởng phòng QLĐT&CTSV Đại học Đông Á đã báo cáo sơ kết học kỳ 1 năm học 2017-2018 của khối thi đua; TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Đông Á thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức phong trào thi đua năm học 2017-2018 của Khối thi đua các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tiêu chí thi đua của Khối.

Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ đạo, góp ý từ đại diện Ban thi đua – khen thưởng TP, Sở Giáo dục & Đào tạo cũng như các thành viên Khối.

Hội nghị cũng đã triển khai ký kết giao ước thi đua của Khối với sự chứng kiến của Ban thi đua – Khen thưởng TP và Sở Giáo dục & Đào tạo.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí