Học sinh THPT Ngô Quyền hào hứng với gian hàng của Đại học Đông Á tại ngày hội Văn hóa dân gian

Sáng 26/01, nhiều trường THPT tại TP Đà Nẵng đã cùng khai mạc ngày hội Văn hóa dân gian chào xuân Kỉ Hợi 2019. Tại trường THPT Ngô Quyền không khí ngày hội diễn ra rất sôi động với sự tham gia của các thầy cô giáo và các bạn học sinh khối 10,11,12.

Đại học Đông Á tham gia tiết mục văn nghệ khai mạc ngày hội Văn hóa dân gian

Những năm gần đây, cứ mỗi dịp gần ngày tết cổ truyền các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức ngày hội Văn hóa dân gian nhằm đón chào xuân mới, cũng là dịp để các bạn học sinh ôn lại các truyền thống văn hóa của dân tộc. Năm nay, tại trường THPT Ngô Quyền ngày hội diễn ra trong tiết trời ấm áp, không khí rộn rã của các bạn học sinh cùng với nhiều hoạt động phong phú, đậm đà bản sắc dân gian như các trò chơi dân gian, ẩm thực 3 miền, các hội thi đặc sắc, thi nhảy sạp… Ngày hội thu hút sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các giáo viên, học sinh trong và ngoài nhà trường.

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động của ngày hội, các bạn học sinh cũng không quên nhiệm vụ học tập của mình, đặc biệt là học sinh lớp 12, việc chọn ngành, chọn trường cho kỳ thi sắp đến vẫn luôn rất quan trọng. Gian hàng tư vấn tuyển sinh của Đại học Đông Á thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan, chụp hình, tiếp nhận thông tin tư vấn hướng nghiệp, thông tin tuyển sinh đại học 2019, hướng dẫn phương thức xét học bạ THPT, hướng dẫn xét tuyển đại học…Tham gia ngày hội Văn hóa dân gian, các khoa đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn với các bạn học sinh như: trình diễn sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Điện – ô tô, đố vui có thưởng và thực hành máy trắc địa của khoa Xây dựng, chụp hình với hashtag của Khoa quản trị, khám sức khỏe, tính chỉ số BMI của khoa Y…

Một số hình ảnh đẹp của ngày hội:

Chụp hình với hashtag khoa Quản trị

Tư vấn sức khỏe- tính chỉ số BMI - Khoa Y

Đố vui có thưởng của khoa Xây dựng

Khoa Điện- Ô tô với tặng phẩm móc khóa chạm khắc laser trên gỗ  

Giao lưu văn nghệ học sinh THPT Ngô Quyền với Black Wolf Band Đại học Đông Á

Ngày hội văn hóa dân gian trường THPT Ngô Quyền khép lại trong không khí vui tươi, hứng khởi, các bạn học sinh đã có những kỷ niệm vui vẻ để nhắc lại sau khi ra trường.

Hy vọng với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình mà đội tư vấn tuyển sinh trường Đại học Đông Á đã làm sẽ là những ấn tượng đẹp với các bạn học sinh, tiếp thêm sự hiểu biết về trường để các bạn chọn Đông Á là điểm dừng chân cho con đường học đại học của mình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí