Học sinh THPT hào hứng với gian hàng tư vấn hướng nghiệp 2019 của ĐH Đông Á

​Sáng 13/01, Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2019 do báo Tuổi trẻ tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh đã chính thức khai mạc với sự tham gia của nhiều trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực.

Tại chương trình, trường Đại học Đông Á đã tổ chức tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp đến các bạn học sinh nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về phương thức tuyển sinh đại học 2019, ngành nghề đào tạo và tư vấn cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Theo đó, Đại học Đông Á mang đến hơn 3.000 vị trí làm việc và internship mỗi năm dành cho các bạn sinh viên theo học ở 22 ngành đào tạo tại trường với các thị trường nổi bật gồm Nhật Bản, Singapore, CHLB Đức,... bên cạnh mức học phí phù hợp và nhiều học bổng tài năng giá trị khác.

Nổi bật với không gian hoa anh đào, gian hàng Đại học Đông Á đã thu hút đông đảo các bạn học sinh lớp 12 đến tham quan và chụp hình, cũng như tham gia các chương trình giao lưu hấp dẫn do các bạn sinh viên Đại học Đông Á tổ chức như: hướng dẫn nghệ thuật làm thạch rau câu 3D, trình diễn sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa CNKT Điện - Điện tử - máy CNC chạm, khắc laser trên gỗ, giao lưu văn nghệ cùng Band Acoustic…

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại chương trình:

gian hang bao tuoi tre

Chương trình thu hút đông đảo các bạn học sinh THPT tại Đà Nẵng, Quảng Nam

gian hàng đại học đông á đại học đông á

Các bạn học sinh giao lưu văn hóa thú vị tại gian hàng ĐH Đông Á trong trang phục truyền thống kimono (Nhật Bản)

khoa du lịch

Khoa Du lịch với phần thực hiện rau câu nghệ thuật 3D

Khoa CNKT Điện - Ô tô trình diễn khắc CNC trên gỗ tặng thí sinh

Trở về từ vòng Vượt tường cuộc thi The Band mùa 2, Black Wolf Band đã có phần giao lưu thu hút rất đông khán giả

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2019 do Báo Tuổi trẻ tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, nhiều nội dung bổ ích đã được thông tin cụ thể đến các em học sinh. Không khí vui tươi nhộn nhịp cùng những ấn tượng tốt đẹp của nhà trường trong ngày hội đã tiếp thêm niềm tin cho các bạn khi lựa chọn Đại học Đông Á là nơi chắp cánh cho hành trình nghề nghiệp tương lai.

>> Xem thêm: - Học đại học tại đà nẵng

                       - Thông báo tuyển sinh đại học chính quy

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí