Giao lưu UDA với đoàn sinh viên TUSW: Hào hứng và sôi nổi

Sáng ngày 23/2, Đại học Đông Á đã tổ chức đón tiếp và giao lưu với đoàn sinh viên Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo (Tokyo University of Social Welfare - TUSW).

Trong buổi giao lưu, PGS.TS Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng UDA đã khái quát ngắn gọn về lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam cho đoàn sinh viên của trường bạn. Các thành viên trong đoàn rất hứng thú với những nội dung được giới thiệu.

Phát biểu trong buổi đón tiếp, GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng UDA nói: “Chuyến giao lưu này là kết quả bước đầu của tiến trình hợp tác hữu nghị giữa hai trường. Hy vọng từ sự kiện này, UDA và TUSW sẽ đưa sự hợp tác giữa hai bên lên tầm cao mới.”

Bên cạnh đó, các sinh viên của UDA và TUSW đã tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi tập thể vui nhộn và hào hứng. Các bạn sinh viên TUSW rất hòa đồng, đã nhanh chóng hòa nhập với các bạn sinh viên chủ nhà. Không khí thân thiện và vui vẻ như xóa bỏ được hàng rào ngôn ngữ ngăn cách giữa các bạn. Các sinh viên trường bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc trưng của văn hóa ẩm thực đất Quảng. Ngoài ra, các bạn còn nhận được những phần quà ý nghĩa mà nhà trường và các sinh viên UDA đã công phu chuẩn bị.

Ngày 24/2, sinh viên hai trường đã đi tham quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An. Hôm nay, đoàn tiếp tục đi tham quan núi Bà Nà.

Đoàn TUSW với sinh viên UDA

Hoạt động đón tiếp và tổ chức giao lưu với sinh viên quốc tế từ các trường bạn nhằm trao đổi văn hóa, thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị với các trường đối tác đã được UDA thực hiện thành công trong mấy năm trở lại đây. Tin tưởng rằng, trong tương lai sẽ có thêm nhiều đoàn sinh viên quốc tế đến giao lưu với UDA.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí