Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với TESOL Simple Education

Các tiết học tiếng Anh thú vị, các buổi thảo luận trao đổi kinh nghiệm giảng dạy bổ ích đã được diễn ra trong hai ngày 2 & 3/5, trong khuôn khổ giao lưu giữa giảng viên, sinh viên Đại học Đông Á và các giáo viên đến từ TESOL Simple Education.

Nằm trong các hoạt động nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh trong giảng viên và sinh viên, Đại học Đông Á đã tổ chức chương trình giao lưu cùng TESOL Simple Education (TSE).

Những buổi học, trao đổi cởi mở nhằm mang đến những phương pháp giảng dạy - học tập mới mẻ và hiệu quả. Điều này cũng nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á tiếp xúc và rèn luyện sớm với các chương trình tiếng Anh thực tế, các chứng chỉ ngoại ngữ và chương trình giảng dạy tiếng Anh TESOL,…

2024-05 Đại học Đông Á & TESOL Simple Education_1

2024-05 Đại học Đông Á & TESOL Simple Education_2

Với tinh thần cởi mở, sau khi lần lượt quan sát các tiết học mẫu, giảng viên & giáo viên của 2 cơ sở đã cùng nhau thảo luận về phương pháp giảng dạy. Trong buổi chia sẻ kinh nghiệm, các thầy cô đã thẳng thắn trình bày những khó khăn và vướng mắc trong quá trình giảng dạy của mình để cùng nhau đưa ra những giải pháp khắc phục.

Trong khi đó, các bạn sinh viên cũng bày tỏ hào hứng khi được tham gia tiết học mẫu đầy thú vị.

2024-05 Đại học Đông Á & TESOL Simple Education_3

2024-05 Đại học Đông Á & TESOL Simple Education_4

Dịp này, Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á cũng đã có buổi làm việc với TESOL Simple Education để cùng bàn bạc đưa ra các giải pháp đào tạo và phương pháp học tối ưu cho sinh viên.

Theo Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á, trong chiến lược phát triển giáo dục, việc đào tạo giảng viên cần luôn được duy trì và cải tiến. Dựa trên những kinh nghiệm của TSE, Đại học Đông Á kỳ vọng đơn vị sẽ phối hợp cùng nhà trường xây dựng lại bài giảng phù hợp, tổ chức tập huấn theo học liệu TSE và cử giáo viên trực tiếp giảng dạy tại các lớp.

2024-05 Đại học Đông Á & TESOL Simple Education_5

TESOL Simple Education được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo giáo viên tiếng Anh và cấp chứng chỉ quốc tế TESOL. Đây cũng là một trong số ít trung tâm tự nghiên cứu, phát triển các phương pháp riêng và đào tạo lại cho học viên. Việc phát triển mối quan hệ giữa Đại học Đông Á và TSE sẽ tạo nhiều cơ hội trong việc đào tạo dạy và học tiếng Anh cho sinh viên. 

Dự kiến, Đại Học Đông Á và TSE sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích, mang nhiều tính thực tế hơn nữa trong thời gian tới nhằm giúp các bạn sinh viên tự tin với kỹ năng ngoại ngữ.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí