Giao lưu sinh hoạt tiếng Anh Phòng hợp tác quốc tế và Khoa xây dựng

Chiều 11/11/2009, Phòng hợp tác quốc tế (HTQT) và khoa Xây dựng đại học Đông Á phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt giao lưu tiếng Anh giao tiếp cho các giảng viên khoa Xây Dựng và nhân viên Phòng.

Qua trao đổi, nêu ra các chủ đề và nói chuyện, thảo luận bằng tiếng Anh, buổi sinh hoạt đã tạo ra không khí vui vẻ, sôi nổi. Các thành viên Phòng HTQT đã giúp các giảng viên sửa các lỗi ngữ pháp, hỗ trợ về từ vựng, cách phát âm đúng...Cuối buổi sinh hoạt, các thành viên tham dự đã tập hát một ca khúc Tiếng Anh.

Rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh rất quan trọng

Thực hiện theo chủ trương chỉ đạo từ BGH đại học Đông Á, đến năm 2010 CBGVNV Đông Á giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Theo đó, khoa Xây dựng là một trong những khoa tiên phong đăng ký tham gia hoạt động này. Lãnh đạo khoa đã tích cực điều động CBGV khoa tham gia buổi sinh hoạt đầy đủ thể hiện sự nhiệt tình và thái độ học tập, rèn luyện khá nghiêm túc.

Các hoạt động học tập và sinh hoạt chuyên đề tiếng Anh góp phần nâng cao trình độ, kĩ năng tiếng Anh cho tập thể CBGVNV. Đặc biệt, hoạt động giao lưu, giao tiếp tạo điều kiện cho các giảng viên thực hành giao tiếp, nói tiếng Anh tự tin hơn. Hy vọng buổi sinh hoạt Tiếng anh này sẽ được toàn trường hưởng ứng và nhân rộng.

Nam Chi

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí