Giao lưu quốc tế với sinh viên Thái Lan và Nhật Bản

Trong hai ngày (28-02 và 01-3), Đại học Đông Á đã tổ chức hai buổi giao lưu với sinh viên ĐH Phúc lợi Xã hội Tokyo (Nhật Bản) và ĐH Ratchasima Rajanagrindra (Thái Lan). Các buổi giao lưu này là bước xúc tiến trong quá trình đa phương hoá hợp tác quốc tế của nhà trường.

Các buổi giao lưu diễn ra rất sôi nổi và hào hứng với những nội dung như giới thiệu, thuyết trình về văn hoá, phong tục của đất nước; biểu diễn các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi đội nhóm …

Đặc biệt, các chuyên gia, sinh viên đến từ các trường bạn đã nhiệt tình hướng dẫn cho sinh viên ĐH Đông Á làm những đồ thủ công mỹ nghệ.

Các buổi giao lưu đều để lại ấn tượng, tình cảm trong lòng người tham dự.

"Chúng em đã có những giờ phút vui vẻ và thú vị. Hoạt động này thật ý nghĩa, giúp sinh viên chúng em có điều kiện tiếp xúc với nhiều bạn, nhất là thêm tự tin trong việc thực hành, giao tiếp bằng tiếng Anh." - bạn Thanh Nguyên - sinh viên khoa Kế toán - vui vẻ chia sẻ.

Về phía các sinh viên trường bạn, bạn Yumi, sinh viên ĐH Phúc lợi Xã hội Tokyo, nói: "Các bạn sinh viên Đông Á rất dễ thương, hoà đồng và vui vẻ. Một số bạn rất tự tin, và giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt. Tôi đã có buổi giao lưu với các bạn thật vui và bổ ích."

Các buổi giao lưu là kết quả của hoạt động xúc tiến hợp tác của ĐH Đông Á. Nhật Bản và Thái Lan là hai quốc gia có nhiều trường đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhà trường. ĐH Đông Á cũng đang xúc tiến liên kết đào tạo với hai trường trên. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Việt Nam có được những suất học bổng, tham gia học tập các chương trình chất lượng quốc tế ngay tại ĐH Đông Á.

Mời xem một số hình ảnh của 2 buổi giao lưu.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên trường ĐH Ratchasima Rajanagrindra

Sinh viên Thái Lan nhiệt tình hướng dẫn sinh viên ĐH Đông Á làm các món quà lưu niệm

Giảng viên ĐH Đông Á giới thiệu về văn hoá Việt Nam

Các trò chơi đội nhóm sôi nổi

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí