Giao lưu ĐH Đông Á-ĐH Keimyung: Sắc màu văn hóa kết nối sinh viên Việt Nam & Hàn Quốc

Ngày 16/8, sinh viên Đại học Đông Á và Đại học Keimyung, Hàn Quốc đã có buổi giao lưu quốc tế đặc sắc và thú vị. Với các hoạt động Taekwondo và K-Pop Dance, buổi giao lưu không chỉ mang đến những trải nghiệm văn hóa thú vị mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, kết nối và gắn bó giữa sinh viên 2 nước Việt Nam & Hàn Quốc.

Sáng ngày 16/8, không khí tại Đại học Đông Á trở nên sôi động và rộn ràng với chương trình giao lưu quốc tế đầy màu sắc cùng sinh viên Đại học Keimyung, Hàn Quốc. Đông đảo sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc háo hức với những hoạt động hấp dẫn, từ những màn trình diễn Taekwondo đầy kịch tính đến các lớp học nhảy K-Pop cực chất.

2024 - UDA và Keimyung_1

Những màn trình diễn Taekwondo đã mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á bất ngờ khi được chứng kiến những động tác kỹ thuật điêu luyện của môn võ truyền thống Hàn Quốc. Buổi giao lưu không chỉ là cơ hội chiêm ngưỡng những pha nhào lộn ấn tượng mà các bạn sinh viên còn được trải nghiệm trực tiếp những kỹ năng cơ bản của Taekwondo. Những chia sẻ về văn hóa của môn võ này cũng mở ra một cái nhìn sâu sắc về văn hóa Hàn Quốc, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc giao lưu vui vẻ và học hỏi hữu ích.

2024 - UDA và Keimyung_2

Bên cạnh phần giao lưu Taekwondo, chương trình còn mang đến không khí rất sôi động bởi phần K-Pop Dance. Các bạn sinh viên từ Đại học Keimyung đã dẫn dắt các phần nhảy K-Pop, mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á cơ hội học hỏi những điệu nhảy mới nhất và biểu diễn cùng nhau. Không khí trong các lớp học trở nên sôi động và hào hứng với sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ điệu, giúp các bạn cảm nhận được sự vui tươi và năng lượng của K-Pop.

Ngoài ra, những màn trình diễn tại sân trường Đại học Đông Á đã càng làm tăng không khí hứng khởi của sự kiện, khơi dậy niềm vui và sự đoàn kết giữa các sinh viên.

2024 - UDA và Keimyung_3

Ngoài các hoạt động chính giao lưu văn hóa & thể thao, sự kiện còn là dịp để các bạn học hỏi, rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, kết bạn và tạo dựng những mối quan hệ mới. Sinh viên Đại học Đông Á, Việt Nam và Đại học Keimyung, Hàn Quốc đã có những khoảnh khắc vui vẻ, những kỷ niệm khó quên và cùng nhau tạo ra một cộng đồng quốc tế gắn kết hơn.

Được biết, ĐH Đông Á đã và đang xúc tiến hợp tác với ĐH Keimyung với các chương trình chuyển tiếp 2+2 mang đến trải nghiệm học tập thú vị tại Hàn Quốc cho sinh viên Ngôn ngữ Hàn. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí