Giải mã sức hút ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Đông Á

Du lịch phát triển vượt trội kéo theo sự nở rộ không ngừng của hệ thống Nhà hàng - Khách sạn. Số liệu về mức độ tăng trưởng của các khách sạn, resort, nhà hàng, công ty du lịch hiện nay chính là bằng chứng rõ ràng về nhu cầu nhân lực ngành đang được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng.

Quản trị khách sạn là ngành giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu hóa. Ngành du lịch đặt ra đến năm 2020, sẽ đón đến 20 triệu lượt khách quốc tế, 82 triệu lượt khách du lịch nội địa. Để các bạn học sinh và phụ huynh có cái nhìn toàn diện hơn về ngành này, hãy cùng ban tư vấn tuyển sinh đại học 2019 giải mã sức hút ngành Quản trị khách sạn tại ĐH Đông Á nhé !

Lý do bạn nên học ngành quản trị khách sạn tại ĐH Đông Á - Đà Nẵng

Cơ hội việc làm rộng mở cho SV ngành quản trị khách sạn

ĐH Đông Á được đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc mạnh dạn đưa giải pháp mở rộng hướng việc làm cho SV ra thị trường quốc tế.

Hiện nay, SV theo học các ngành Quản trị khách sạn tại ĐH Đông Á có rất nhiều cơ hội để học tập, thực tập hưởng lương và có việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, Singapore, Đức nhờ các thoả thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực giữa nhà trường với các đối tác chiến lược như Tập đoàn Route-Inn, 7-Eleven, Zensho (Nhật Bản), Tập đoàn Empire (Singapore)…

Xem thêm video giới thiệu Ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Đông Á

Năm 2020, Trường Đại học Đông Á dự kiến tuyển sinh đại học chính quy ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT (tổng điểm TBC lớp 12 ≥  6.0) và xét kết quả thi THPT Quốc gia 2020 với tổ hợp môn xét tuyển (Theo Quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo) và xét tuyển thẳng.

Ngành đào tạo Mã ngành Tổ hợp môn xét tuyển
Quản trị khách sạn 7810201

A00- Toán, Lý, Hóa

C00- Văn, Sử, Địa

D01- Toán, Văn, Anh

C15- Toán, Văn, KHXH

Nếu bạn mong muốn học đại học tại Đà Nẵng hãy đăng ký xét tuyển tại cổng thông tin của trường: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh liên hệ tại đây:

Xem thêm: Phân vân chọn ngành quản trị khách sạn, du lịch và QT nhà hàng &DV ăn uống

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí