Giải Futsal VUG 2017: ĐH Đông Á đứng đầu bảng sau 2 trận toàn thắng

Đội tuyển bóng đá nam Đại học Đông Á gây ấn tượng mạnh tại giải thể thao sinh viên Futsal VUG 2017 khi đánh bại đội tuyển ĐH Duy Tân và ĐH Kinh tế Đà Nẵng để vươn lên đứng đầu bảng với 6 điểm, giành chiếc vé đi thẳng vào bán kết.

Giải thể thao Sinh viên Futsal 2017 là "điểm hẹn" góp phần khơi dậy tình yêu, niềm tự hào với ngôi trường đại học của các sinh viên tham gia giải đấu. Đây cũng là sân chơi sôi động, giúp nuôi dưỡng và phát hiện các tài năng thể thao mới.

Trận bóng ngày khai mạc giữa ĐH Đông Á và ĐH Duy Tân

Vòng bảng khu vực Đà Nẵng gồm 8 đội, chia làm 2 bảng, chính thức khởi tranh vào ngày 1/4 tại Nhà thi đấu đa năng Quân khu 5. Trong đó, đội tuyển UDA FC sẽ ở cùng bảng đấu với các đội ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Duy Tân và CĐ Phương Đông.

Tinh thần UDA từ đông đảo cổ động viên luôn sát cánh cùng đội tuyển góp phần đem lại chiến thắng

Trận đấu giữa Đại học Đông Á  và Đại học Duy Tân Đà Nẵng đã diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính.  Với sự thể hiện tốt và bản lĩnh, làm chủ thế chơi, các cầu thủ của đại học Đông Á đã giành chiến thắng áp đảo Đại học Duy Tân với tỷ số 4 -2.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ UDA khi ghi bàn vào lưới ĐH Duy Tân

Thắng đậm ngay trận mở đầu trước đối thủ được đánh giá cao tại giải đấu, đội bóng của huấn luyện viên Phan Phụng Dũng càng phấn khích, thể hiện lối chơi đầy kỹ thuật và khéo léo trước đội bóng Đại học Kinh tế Đà Nẵng ở trận thứ 2 vào chiều ngày 2/4. Và không nằm ngoài dự đoán, đội bóng UDA đã giành chiến thắng thuyết phục 3 – 2. ĐH Kinh tế Đà Nẵng ngậm ngùi cùng chung số phận với ĐH Duy Tân.

Trận bóng giữa ĐH Đông Á và ĐH Kinh tế Đà Nẵng

Giải đấu sẽ còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 16/04/2017.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí