Gặp mặt báo chí cuối năm: Mong luôn nhận được hỗ trợ trong hành trình phát triển của trường

Tối 23/1, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm với các cơ quan thông tấn, báo chí tại Đà Nẵng. Buổi gặp mặt là dịp để nhà trường bày tỏ lời cảm ơn và những chia sẻ, kỳ vọng với các bè bạn trong báo giới đã hỗ trợ nhà trường trong thời gian qua.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Anh Đào gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời

Đến tham dự buổi gặp mặt có hầu hết các anh chị phóng viên, các lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và thành phố Đà Nẵng. Về phía nhà trường, có đại diện của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các trưởng phó khoa.

“Trong một năm qua, tình hình kinh tế đất nước có nhiều biến động, Trường ĐH Đông Á cũng có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Nhưng rất mừng là nhà trường luôn có sự ủng hộ rất tình cảm của các anh chị em phóng viên, các cơ quan báo đài. Nhân dịp cuối năm, tôi thay mặt cho các giảng viên, cán bộ và sinh viên của trường xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành, và gửi lời chúc từ tận đáy lòng đến tất cả.” – Thạc sĩ Nguyễn Thị Anh Đào – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà trường – phát biểu.

Đại diện báo giới chia sẻ với nhà trường những kiến nghị

Các khách mời cũng chia sẻ tình cảm chân thành bên cạnh những đề xuất, kiến nghị với nhà trường trong việc truyền thông đến độc giả, đến sinh viên những thông tin chính xác, kịp thời và nhanh chóng.

Quan hệ truyền thông là hoạt động rất được chú trọng của nhà trường. Từ lúc thành lập trường, HĐQT và Ban Giám hiệu đã xác định đây là kênh thông tin hữu hiệu nhất đồng hành với quá trình phát triển của Trường ĐH Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí