Gặp các cử nhân ưu tú ngày lễ tốt nghiệp

Chiều ngày 25/8/2009, tại hội trường C2 đại học Đông Á, lễ tốt nghiệp cho 1094 sinh viên tân cử nhân thuộc 8 ngành học bậc Cao đẳng chính quy khoá I và học sinh bậc Trung cấp chuyên nghiệp khoá VI đã được tổ chức trọng thể. Các tân cử nhân đã được trao bằng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau một thời gian vất vả học tập.

Sau buổi lễ, dường như vẫn còn chưa muốn ra về, các tân cử nhân lưu lại trước sân khấu hay tập trung thành từng nhóm tại sân trường để chia sẻ niềm vui và cùng chụp ảnh với thầy cô giáo, với người thân và bạn bè…Trong những gương mặt rạng ngời đó, chúng tôi bắt gặp những cử nhân ưu tú với thành tích nổi bật trong học tập và phấn đấu không ngừng…

Sinh viên Hoàng Thị Hóa & Hồ Văn Hân

  • Sinh viên Hoàng Thị Hóa, sinh năm 1987, lớp 06CDKT2A.
    Tổng kết: 8,26. Loại giỏi.
    Giáo viên chủ nhiệm: Cô Trần Thị Thái Hằng
    Ước mơ: trở thành nhân viên kế toán

    Em cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tham dự lễ tốt nghiệp ra trường. Gia đình em ở Kontum, bố mẹ làm nông. Gia đình em đã rất vui và gọi điện cho em từ ngày hôm qua để chúc mừng. Ước gì bố mẹ có thể có mặt tại Đà Nẵng trong ngày hôm nay.”
  • Sinh viên Hồ Văn Hân, sinh năm 1985, quê ở Gia Lai, lớp 06CDVP1A
    Tổng kết: 8,01. Loại giỏi.
    Giáo viên chủ nhiệm: Thầy Trần Đăng Khoa
    Ước mơ: được làm việc đúng với chuyên ngành , có thu nhập cao đúng với năng lực.

    Nếu có điều kiện em sẽ tiếp tục học liên thông bậc đại học tại Đông Á, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc quản trị kinh doanh. Em cảm thấy vui và hạnh phúc trong ngày tốt nghiệp được tổ chức rất trang trọng. Bạn gái em cũng có mặt ngày hôm nay để chung vui với em niềm vinh dự này.

    Những ngày đi học tại Đông Á đối với em thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ, sau này khi ra trường, có lẽ điều làm em nhớ nhất đó là những hôm trời mưa đi học, giờ giải lao được đứng trên những hành lang, hay bên cửa sổ nhìn ngắm ngôi trường thân quen. Rồi kỉ niệm những lần bị thầy la rầy vì một lỗi lầm nào đó...Tất cả đều khó quên
    .”

3 cô sinh viên xuất sắc toàn khóa học chung lớp 06KT3A

Từ trái sang: Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phan Thị Ngọc Đào

  • Nguyễn Thị Giang (sn 5/14/1989), quê Bắc Giang
    Tổng kết: 9,0 xuất sắc

    Đạt danh hiệu học tập xuất sắc là một hạnh phúc lớn mà em muốn dành tặng cho gia đình đã vất vả nuôi em ăn học nên người. Em sẽ cố gắng hơn nữa sau khi ra trường để thành công với ngành nghề mình đã chọn.”
  • Nguyễn Thị Ngọc Anh (sn 1/17/1987) quê Đà Nẵng
    Tổng kết: 9,0 xuất sắc

    Một điều thú vị hơn cả là lớp em có 3 thành viên đều đạt loại xuất sắc và dẫn đầu danh sách đạt điểm cao khi ra trường, ngoài em còn có Giang và Ngọc Đào nữa. Cả 3 đứa đều đã rất phấn đấu để cùng tiến, niềm vui như vậy được nhân 3 nên càng đáng nhớ”.
  • Phan Thị Ngọc Đào (sn 9/2/1988) quê Kon Tum
    Tổng kết: 9,2 xuất sắc

    Em thay mặt cho lớp 06KT3A xin được gửi lời cảm ơn đến cô giáo chủ nhiệm Đỗ Thị Hải đã theo sát hoạt động của lớp trong suốt thời gian học. Cô đã động viên và giúp đỡ lớp rất nhiều. Em cũng xin được chúc nhà trường Đông Á ngày càng phát triển đi lên.”

Võ Thị Mỹ Trinh (sinh 20/02/1986) SV lớp 06CDKT2A

(Cha mất trong bão Chanchu) Quê quán: xã Bình Minh - Thăng Bình - Quảng Nam

Sau một thời gian học tại Đông Á, hôm nay em đã tốt nghiệp. Em vẫn ước mơ được tiếp tục học nữa nhưng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với bản thân em và gia đình, đặc biệt là ba em. Dù không còn ba ở bên cạnh nhưng em vẫn cảm giác có sự hiện diện của người trong ngày hôm nay. Mong rằng ba em sẽ cảm thấy mãn nguyện...Cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện và giúp đỡ em trong thời gian vừa qua".

Năm học 2009 – 2010 sẽ là năm đầu tiên trường Đại học tuyển sinh đào tạo bậc Đại học. Xác định trách nhiệm và nắm bắt đúng xu thế phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong xã hội, Nhà trường đã định hướng và đề ra 06 mục tiêu cụ thể cho sinh viên khi ra trường.

Theo đó, sinh viên Đông Á ra trường đều được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo đảm có việc làm tốt, là: giỏi chuyên môn nghề nghiệp; thành thạo công cụ tin học; giao tiếp tốt một ngoại ngữ; hiểu biết về quản lý điều hành; hiểu và vận dụng tốt kỹ năng sống; đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng cao.
Nhà trường Đông Á sẽ tập trung làm hết mình vì các mục tiêu đào tạo này ngay từ khi tiếp nhận sinh viên vào trường cho đến ngày tốt nghiệp ra trường.

Nam Nhật

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí