Đội tuyển futsal Đại học Đông Á đã sẵn sàng cho Giải Futsal VUG 2017

15h45 ngày 1/4/2017 tới, đội tuyển futsal Đại học Đông Á (UDA FC) sẽ có trận ra quân tại vòng bảng khu vực Đà Nẵng, trong khuôn khổ giải futsal VUG 2017 - giải đấu lớn nhất giữa các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên toàn quốc.

15h45 ngày 1/4/2017 tới, đội tuyển futsal Đại học Đông Á (UDA FC) sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển ĐH Duy Tân.

Đây là lượt trận đầu tiên vòng bảng khu vực Đà Nẵng, trong khuôn khổ giải futsal VUG 2017 - giải đấu lớn nhất giữa các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên toàn quốc.

Vòng bảng khu vực Đà Nẵng gồm 8 đội, chia làm 2 bảng, chính thức khởi tranh vào ngày 1/4 tại Nhà thi đấu đa năng Quân khu 5. Trong đó, đội tuyển UDA FC sẽ ở cùng bảng đấu với các đội ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Duy Tân và CĐ Phương Đông.

Trước đó, chuẩn bị cho giải đấu đầy hấp dẫn với sinh viên này, các chàng trai đội tuyển UDA FC đã trải qua những buổi tập luyện kỹ thuật và thể lực nghiêm túc cùng huấn luyện viên. Còn đối với đông đảo cổ động viên Đại học Đông Á thì giải đấu thực sự là cơ hội để các bạn thể hiện tình yêu trường lớp, niềm tự hào và tinh thần đoàn kết vì màu cờ sắc áo.

* Năm 2016, hai đội tuyển bóng đá nam và nữ trường ĐH Đông Á đã xuất sắc đoạt chức vô địch Hội thao Cụm các trường Đại học - Cao đẳng ngoài công lập trên toàn thành phố Đà Nẵng năm 2016 sau khi vượt qua các đối thủ mạnh đến từ ĐH Duy Tân và CĐ Phương Đông.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí