Định hướng nghề nghiệp - Xây dựng tương lai cùng ĐH Đông Á

Mùa tư vấn tuyển sinh nhằm mục đích hướng dẫn, giới thiệu thông tin tuyển sinh, các chuyên ngành đào tạo cho học sinh khối THPT lại đến. Đại học Đông Á đã có quá trình chuẩn bị kỹ càng, và hôm qua, ngày 22/02, hành trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường THPT của nhà trường đã chính thức được khởi động.

Năm 2013, công tác tuyển sinh và đào tạo của ĐH Đông Á (ĐH ĐA) có nhiều điểm nổi bật. Tham dự các buổi tư vấn trực tiếp cho các bạn học sinh bên cạnh đội ngũ sinh viên tình nguyện, các cán bộ tuyển sinh của phòng Tuyển sinh - Hợp tác Doanh nghiệp, đặc biệt còn có Hiệu trưởng - GS. TSKH Lê Văn Hoàng và PGS. TS Trần Thị Hồng - Hiệu phó - là hai nhà giáo dục có nhiều năm công tác trong môi trường giáo dục đại học của Việt Nam và thế giới.

Năm nay, nhà trường có nhiều nét mới để xứng đáng trở thành lựa chọn làm nơi định hướng nghề nghiệp cho các bạn trong tương lai. Các điểm nổi bật ấy là:

Thứ nhất: ĐHĐA có học phí không cao, nhưng 100% sinh viên (SV) được theo học tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài, đây là sự hy sinh lớn để giúp các em có thêm nhiều cơ hội hội nhập, làm việc ở các công ty liên doanh, công ty nước ngoài.

Thứ nhì: SV ĐH ĐA rất tự tin khi ra trường và có việc làm tốt, bởi nhà trường luôn gắn kết với doanh nghiệp, tất cả SV được đi làm tại doanh nghiệp (DN), nên được DN đánh giá và nhận SV ngay từ khi SV vừakết thúc khóa đi làm , nhât là SV khoa Du lịch, khoa điện… 100% SV có việc làm khi vừa tốt nghiệp.

Thứ ba: Chương trình đào tạo theo hướng thực nghiệm, gắn với doanh nghiệp, cóvận dụngcác chương trình ở các trường tiên tiến nước ngoài (Mỹ)

Đặc biệt năm nay, các chương trình chất lượng cao, chương trình liên kết với Đài loan, Mỹ, Nhật được mở từ năm 2013 để SV có nhiều cơ hội chọn lựa.

Thứ tư: Các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp rất được nhà trường chú trọng, SV ĐHDA rất thông thạo tin học, làm việc nhóm, đặc biêt kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp trình bày, giúp SV vững vàng hơn khi ra trường tìm việc.

Thứ năm: SV luônđược tham gia các hoạt động giao lưu với SV quốc tế, các hoạtđộng SV với cộngđồng.

Thứ sáu: Hiện nay ĐH ĐA có những ngành học khá phù hợp. Đối với khối ngànhkỹ thuật gồm có ngành Kỹ thuật điện, điện tựđộng, ngành kỹ thuật xây dựng, ngành CNTT, ngành Kỹ thuật điều dưỡng. Đối với khối ngành kinh tế có các ngành Quản trị kinh doanh (với hơn 10 chuyên ngành chuyên sâu); Quản trị văn phòng, Ngành du lịch đặc biệt là2 Ngành kế toán và tài chính. Để tránh khủng hoảng thừa nhân lực ở các khối ngành kinh tế theo dự báo của giới kinh tế, ĐHĐAđã có cuộc khảo sátý kiến các nhà chuyên môn, nên SV ngành kế toán và tài chính ngân hàng năm nay củaĐHĐA sẽ được trang bị chuyên môn cho người học kế toán ra trường vẫn thông thạotài chính và ngược lại.

ĐH ĐA còn có ngành ngôn ngữ Anh, các bạn trẻ có rất nhiều cơ hội hơn để lựa chọn. Đặc biệt, với chuyên ngành này, nhà trường đang định hướng đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh lĩnh vực du lịch, nhà hàng - khách sạn.

Sinh viên tình nguyện - Những "đại sứ tuyển sinh" của ĐH Đông Á

Hành trình tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ vòng quanh thành phố Đà Nẵng, sau đó sẽ thực hiện ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên. Trước đó, công việc tuyển sinh nội bộ đã được triển khai xuyên suốt. Đó chính là đem chất lượng đào tạo, sự tận tuỵ, sự quan tâm chia sẻ để sinh viên cảm thấy được và sau đó, chính các bạn sinh viên là “đại sứ tuyển sinh” cho nhà trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí