ĐH Đông Á "phát pháo" khởi động Ngày hội văn hóa dân gian tại Trường THPT Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Ngày 4.1 vừa qua, sinh viên Đại học Đông Á “phát pháo” khởi động ngày Hội Văn hóa dân gian tại trường THPT Cẩm Lệ trong không khí nô nức đón xuân đang về.

Kiều Vi – Sinh viên khoa Ngoại ngữ sôi động trong tiết mục khai mạc Hội xuân

Các tiết mục đặc sắc của học sinh trường THPT Cẩm Lệ

Ngày Hội Văn hóa dân gian là hoạt động thường niên được diễn ra tại trường THPT Cẩm Lệ nhằm mang đến những trải nghiệm ý nghĩa về không gian “tết cổ truyền”, thông qua chuỗi hoạt động: gói bánh chưng, Vũ điệu dân gian, Ném còn…

“Bắt nhịp” cùng tinh thần vui xuân ấy, gian hàng đa sắc màu, cùng nhiều điều thú vị của trường Đại học Đông Á đã thu hút hàng trăm lượt học sinh 3 khối lớp ghé thăm. Mỗi trò chơi là một “mô hình” nhỏ tái hiện sống động không gian văn hóa, văn nghệ. Tại đây, các bạn học sinh hoàn toàn mãn nhãn và bất ngờ trước không gian bài trí “tết ta”, không gian âm nhạc “mộc - chất” của sinh viên các Khoa, cùng nhiều vật phẩm quà lưu niệm đặc sắc.

Gian hàng “Tết ta” trường Đại học Đông Á được bài trí ấn tượng trong Hội xuân

Ngày Hội là dịp để sinh viên Đông Á đến gần với các bạn học sinh THPT Cẩm Lệ hơn, bên cạnh những trải nghiệm đáng nhớ, các em còn được tiếp nhận thông tin tư vấn hướng nghiệp, thông tin xét tuyển đại học 2020, những đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020 và tham gia các trò chơi thú vị do SV các khoa: Quản trị, Ngoại ngữ, Kỹ thuật xây dựng ĐH Đông Á tổ chức.

Checkin cùng mô hình Instagram từ Khoa Quản Trị

Mini game “Be Skillful” từ Khoa Ngoại ngữ

Chụp hình checkin fanpage Khoa kỹ thuật xây dựng ĐH Đông Á nhận ngay vé xem phim “Mắt Biếc”

Kết thúc ngày Hội VHDG trọn vẹn với những trò chơi, thông tin bổ ích đến các em học sinh tại trường. Với những điều tự nhiên nhất đến từ sự hứng khởi của các anh chị sinh viên Đông Á, hy vọng sẽ mang nhiều ấn tượng mới mẻ, và sự chọn lựa ngôi trường Đông Á là điểm dừng chân cho con đường đại học của chính mình.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng trong ngày hội này nhé !

Học sinh THPT Cẩm Lệ hào hứng với tiết mục “Nhảy hiện đại”

Giao lưu văn nghệ cùng CLB Guitar ĐH Đông Á

Thử thách cùng Mini game “Thổi bóng vào khung thành”

Học sinh khối 12 nhận quà tết từ ĐH Đông Á

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí