ĐH Đông Á bắt kịp xu hướng đào tạo nhân lực Quản trị truyền thông hiện đại

“Xây dựng hình ảnh và giải quyết triệt để vấn đề khi xảy ra khủng hoảng truyền thông, các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước cần xây dựng hệ thống quản trị truyền thông bản lĩnh và trung thực trong thời kì mới”...

Đây là nội dung được chuyên gia truyền thông Huỳnh Sơn Phước phân tích tại chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và quản trị khủng hoảng truyền thông” do trường Đại học Đông Á tổ chức vào 21/4 vừa qua tại Đà Nẵng.

Chuyên đề có sự tham dự của các đơn vị Doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng, CBGV và sinh viên trường Đại học Đông Á. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia cùng sự tham gia thảo luận bàn tròn giữa Nhà trường, sinh viên và Doanh nghiệp đã tạo nên một chuyên đề sôi nổi, thú vị và thiết thực.

Tham gia trao đổi tại chuyên đề, TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đông Á nhấn mạnh: “Quản trị truyền thông hiện đại đang là ngành học giàu tiềm năng khi bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội. Bởi xây dựng hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu, phát triển văn hóa của cơ quan doanh nghiệp, cũng như tác động tạo hiệu hứng rất lớn đến sự phát triển của xã hội.”

Bên cạnh xây dựng hình ảnh, việc xử lý khủng hoảng truyền thông cũng là vấn đề được sinh viên, đại diện Doanh nghiệp tham gia quan tâm, góp ý trao đổi biện pháp xử lý trong bối cảnh sự phát triển không ngừng của các phương tiện truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội.

Từ nhiều góc nhìn đến từ chuyên gia và doanh nghiệp, các ý kiến tại chuyên đề đã giúp nhà trường có những định hướng mới trong xây dựng chương trình đào tạo nhân lực cho ngành Quản trị truyền thông hiện đại phù hợp bối cảnh phát triển của xã hội, sự lớn mạnh của các phương tiện truyền thông với những diễn biến tác động đa chiều.

Chuyên gia truyền thông Huỳnh Sơn Phước chụp hình lưu niệm cùng các Thầy Cô UDA và đại diện Doanh nghiệp

Chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và quản trị khủng hoảng truyền thông” đã nhấn mạnh tính cấp thiết của nhu cầu nhân lực về quản trị truyền thông hiện đại tại Việt Nam và góp ý hướng đào tạo ngành học này ở tại các cơ sở giáo dục, cụ thể là tại trường ĐH Đông Á.

Thao Tran

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí