Đại học Đông Á tri ân người thầy thuốc cũng là thầy giáo

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Ban giám hiệu Đại học Đông Á đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân đội ngũ thầy thuốc đang làm công tác đào tạo, quản lý và giảng dạy tại trường.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến đội ngũ y, bác sĩ và những người công tác trong ngành y tế đã dành cả cuộc đời mình để cống hiến trí tuệ, sức lực cho sức khỏe của cộng đồng.

Đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng trưởng,... đang tham gia công tác đào tạo, quản lý và giảng dạy tại khối Sức khoẻ và khối Sư phạm Đại học Đông Á - những "người thầy thuốc cũng là thầy giáo". 

Dịp 27/2 còn dành đến các thế hệ cựu sinh viên khoa Y, Dược và gửi gắm đến các thế hệ sinh viên kế cận khoa Y, Dược Đại học Đông Á sắp thực tập nghề nghiệp và làm việc tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế trong nước và Nhật Bản.

Được biết, BGH cùng các khoa Y, khoa Dược, ngành Dinh dưỡng, khoa Sư phạm,... Đại học Đông Á cũng đã đến thăm và chúc mừng các bệnh viện và cơ sở y tế trong mạng lưới đối tác liên kết thực tập nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí