Đại học Đông Á trao bằng tốt nghiệp cho 44 tân cử nhân ngành Tâm lý học năm 2023

Ngày 27/3, Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Tâm lý học năm 2023 đã diễn ra tại hội trường Edison Đại học Đông Á.

Đợt này, Đại học Đông Á trao bằng cho 44 tân cử nhân, trong đó có 5 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi và 39 sinh viên đạt loại khá.

Tham dự lễ tốt nghiệp có: Anh Bùi Minh Hạnh – Trưởng phòng tổng hợp–tổ chức–hành chính tại cơ sở xã hội Bầu Bàng và BSCKII. Lâm Tứ Trung – Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Về phía Ban giám hiệu nhà trường có: TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực.

Phát biểu tại chương trình, TS. Bùi Thị Kim Huệ - Trưởng Khoa Sư phạm Đại học Đông Á đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận về nỗ lực và thành quả của 44 tân cử nhân. “Hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các bạn chính thức được công nhận là một tân cử nhân sau nhiều năm tháng miệt mài học tập tại Đại học Đông Á. Chúng ta đã vượt qua tất cả những khó khăn, trải qua những cung bậc cảm xúc với những ngày tháng âu lo do dịch bệnh kéo dài. Bằng chứng là chúng ta có mặt ở đây hôm nay. Thành quả này trước hết là nhờ vào ý chí và nỗ lực của các bạn. Thầy cô vẫn luôn mong các em sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng và theo đuổi hành trình “học tập suốt đời”.

TS.Bùi Thị Kim Huệ - Trưởng Khoa Sư Phạm Đại học Đông Á phát biểu chúc mừng

Được biết, các anh chị sinh viên tốt nghiệp khóa này đều tham gia học tập và nghiên cứu song song với công việc tại doanh nghiệp mỗi ngày. Đa số cũng đều đã có gia đình riêng phải săn sóc, chăm lo nhưng vẫn cố gắng miệt mài để hoàn thành chương trình với kết quả tốt nhất.

Tại buổi lễ, tân cử nhân Trần Quang Trung – lớp PS20C1 cũng dành lời tri ân đến nhà trường, thầy cô và các đơn vị đã hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại Đại học Đông Á. Đại diện 44 tân cử nhân cũng kỳ vọng và quyết tâm tiếp nối tinh thần của người sinh viên Đại học Đông Á để nắm bắt mọi cơ hội, phát huy hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê nghề nghiệp, đóng góp cho gia đình, cho xã hội.

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân đến TS.Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng nhà trường

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng, ý nghĩa và đầy niềm tự hào của người thân các tân cử nhân ngành Tâm lý học Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí