Đại học Đông Á là thành viên thứ 33 mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử Việt Nam

Đại học Đông Á trở thành thành viên thứ 33 của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử Việt Nam kể từ ngày 5/10/2023. Mạng lưới hoạt động với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo thương mại điện tử và kinh doanh số, đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của lĩnh vực này.

Ngay sau khi trở thành thành viên thứ 33 của Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử, vào sáng ngày 26/10, Đại học Đông Á đã phối hợp tổ chức chương trình E-Unitour 2023 - một chuỗi sự kiện quan trọng trong Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2023 của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Sau lời phát biểu của Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á tại E-Unitour 2023, ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và đầy tâm huyết của nhà trường. Ông cũng khẳng định: “Đây chỉ mới là chương trình khởi động. Trong thời gian tới, hiệp hội sẽ tiếp tục đề xuất những hoạt động cụ thể để tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường vừa học vừa thực tập tiếp cận thực tiễn.”

Đại học Đông Á trở thành thành viên VECOMNET_1

Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á phát biểu chào mừng

Đại học Đông Á trở thành thành viên VECOMNET_2

Ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình E-Unitour 

Tại chương trình E-Unitour 2023, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã trao giấy chứng nhận là thành viên Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) đến Đại học Đông Á.

Đại học Đông Á trở thành thành viên VECOMNET_3

Đại học Đông Á nhận giấy chứng nhận từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Internet cùng với sự tham gia ngày càng tăng của người dùng, thương mại điện tử đã có sự phát triển đáng kể và trở thành một phần quan trọng trong nền kinh tế số của đất nước. Việc gia nhập VECOMNET sẽ là cơ hội giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Thương mại Điện tử. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và kiến thức từ VECOM và trường Đại học Đông Á sẽ giúp đưa ra những định hướng phát triển thương mại điện tử một cách bền vững.

Tại chương trình, ngoài phần chia sẻ chuyên đề với sinh viên, hiệp hội cũng tổ chức không gian trưng bày các sản phẩm công nghệ đến từ doanh nghiệp. Đây là cơ hội để sinh viên nhà trường được trực tiếp khám phá, trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được giải đáp các vấn đề liên quan làm hành trang sau khi ra trường.

Đại học Đông Á trở thành thành viên VECOMNET_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí