Đại học Đông Á: đơn vị xuất sắc chăm lo tốt đời sống người lao động 2023

Đại học Đông Á vừa được tôn vinh là đơn vị chăm lo tốt đời sống người lao động năm 2023. Bên cạnh đó, Đại học Đông Á cũng là đơn vị duy nhất khối đại học lọt vào top 46 doanh nghiệp được Liên đoàn lao động thành phố Đà Nẵng vinh danh.

Chiều ngày 24/11, Hội nghị Tôn vinh Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động năm 2023 được Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng long trọng tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương. Chương trình có sự hiện diện của Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành thành phố và Lãnh đạo các doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Năm 2023, có 46 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn TP. Đà Nẵng được tôn vinh trong việc thực hiện các chính sách, hoạt động chăm lo cụ thể, thiết thực và thường xuyên cho người lao động. Trong đó, Đại học Đông Á là đơn duy nhất thuộc khối đại học lọt vào top 46 doanh nghiệp được Liên đoàn Lao động thành phố vinh danh.

Tại hội nghị, TS.Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực trường Đại học Đông Á đã đại diện đơn vị nhận biểu trưng của Liên đoàn Lao động thành phố.

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần là một thách thức lớn của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn không cắt giảm lao động mà còn thực hiện phong phú các hoạt động chăm lo và nâng cao đời sống. Với những nỗ lực trong công tác quản trị nguồn nhân lực, 46 doanh nghiệp được vinh danh năm nay đều là những doanh nghiệp được ghi nhận và đánh giá cao trong thời gian phục hồi và phát triển kinh tế sau dịch bệnh.   

Thành tích lần này của Đại học Đông Á đã cho thấy sự quan tâm và thực hiện tốt các chính sách chăm lo đời sống, nâng cao năng lực cho người lao động bên cạnh mục tiêu đào tạo của nhà trường trong những năm qua. Qua đó, còn khích lệ nhà trường tiếp tục phấn đấu góp phần thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí