Cựu sinh viên K10 Kế toán ĐH Đông Á: nghĩa ý cuộc hội ngộ Thầy–Trò sau 10 năm ra trường

Hội ngộ sau 10 năm ra trường, các bạn cựu sinh viên lớp 10ĐHKT2A, khoá 2010-2014 ngành Kế toán Đại học Đông Á đã cùng nhau trở về thăm lại trường xưa, hàn huyên cùng thầy cô cũ.

“Hạnh phúc lắm, vui lắm luôn”, gặp lại thầy cô lãnh đạo khoa và cố vấn học tập của lớp năm ấy, gặp lại những người học trò của khoá học năm ấy, với cả thầy và trò là những khoảnh khắc thật nhiều cảm xúc khó diễn đạt.

Thầy Trương Văn Trí – phụ trách khoa Tài chính-Kế toán ĐH Đông Á chia sẻ: “Sau 10 năm ra trường, các bạn cựu sinh viên đều đã có những vị trí nhất định trong công việc và cuộc sống, chững chạc, tự tin và đầy nhiệt huyết. Thật hạnh phúc được gặp lại “câu chuyện” của những lứa học trò ngày ấy để tiếp nối hạnh phúc trong công tác đào tạo cũng như kết nối chặt chẽ hơn mạng lưới cựu sinh viên – sinh viên trong các hoạt động nghề nghiệp và phát triển cho sinh viên khoa Tài chính-Kế toán.”

Tại buổi gặp mặt, Thầy cô khoa Tài chính-Kế toán và các bạn cựu sinh viên ngành Kế toán cũng thống nhất lấy ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 6 hằng năm làm ngày Cựu sinh viên khoa Tài chính-Kế toán.

Trong buổi chiều muộn, câu chuyện “như được sống lại những ngày giảng đường đại học năm ấy” và hành trình phát triển sự nghiệp sau 10 năm ra trường cứ nối tiếp kéo dài… Nhìn thấy các cựu sinh viên trong nghĩa ý trở về thăm thầy thăm trường, rạng rỡ gặp lại bạn bè cùng lớp, với thầy cô đó chính là những miền hạnh phúc vô bờ.

Cuộc hàn huyên của thầy và trò còn nhận được sự hiện diện và chia sẻ thực tiễn những kinh nghiệm quản lý và phát triển nghề nghiệp, chinh phục con đường thành công từ TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng Đại học Đông Á. Đoá hoa tươi thắm thay ngàn lời tri ân và cũng là “cái kết đẹp” của “Thành công của học trò là hạnh phúc của người Thầy” Đại học Đông Á.

Thầy trò cũng không quên cùng nhau tham quan và check-in không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo UDA và khuôn viên sân trường trước khi chia tay để hẹn cuộc hội ngộ đông đủ hơn ở cột mốc 15 năm ra trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí