Cùng sinh viên năm 2 khối Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng “săn” việc tại xứ Đà Lạt mộng mơ

Diễn ra vào chiều 16/02 vừa qua, Samten Hills Dalat – Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng chuẩn 5* tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng đã tiếp nhận 100% sinh viên năm 2 các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại trường Đông Á thực tập và làm việc. Chương trình mang đến nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm thực tế cho sinh viên trong học phần Học kỳ doanh nghiệp.

Sinh viên được trải nghiệm ngành nghề thực tế khi mới là sinh viên năm 2, được học hỏi và làm việc như một nhân viên thực sự tại đây. Trong thời gian thực tập, Sinh viên được hỗ trợ 100% chi phí ăn ở đi lại suốt thời gian thực tập (tương đương 5.5tr/sv) và sinh hoạt phí 2tr/tháng (tiền mặt).

– Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng chuẩn 5* tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Lễ ký kết diễn ra tại HT Edison trường Đại học Đông Á với sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Giang - Giám đốc nhân sự Samten Hills Dalat; Bà Trần Thị Bích Thuận - Giám đốc tiêu chuẩn dịch vụ và Bà Nguyễn Thị Thuỳ Trang - Chăm sóc khách hàng. Trong buổi trao đổi và tiếp nhận sinh viên Bà Nguyễn Thị Giang – Đại diện Samten Hills Dalat đã cam kết sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên khoa Du lịch của trường có học lực tốt đồng thời ưu tiên tuyển dụng sinh viên có kết quả thực tập tốt trở thành nhân viên chính thức với mức lương hấp dẫn và được định hướng lựa chọn những vị trí công việc phù hợp với bản thân.

Lễ tiếp nhận sinh viên thực tập của Khoa Du lịch và Samten Hills Dalat

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu thực tế hoạt động của doanh nghiệp cũng như đi vào thực chiến thị trường ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn; sinh viên có thêm nhiều “bí kíp”làm việc và tích lũy nhiều kinh nghiệm để có được hành trang thật kỹ về năng lực và chuyên môn trong nghiệp vụ sau này.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí