Cùng chuyên gia Nhật "viết CV và đối sách phỏng vấn với doanh nghiệp Nhật"

Rất đông các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã cùng theo dõi những chia sẻ thú vị về cách viết CV và đối sách phỏng vấn với doanh nghiệp Nhật Bản cùng ông Araki - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sekisho Việt Nam.

Tin liên quan:

Ngoài những chia sẻ thú vị về các tips khi viết phỏng vấn và tham gia phỏng vấn cùng doanh nghiệp Nhật, ông Araki - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sekisho Việt Nam cũng dành thời lượng phỏng vấn thử dành cho các bạn sinh viên mong muốn làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản.

Sekisho Nhật Bản là doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực ngành công nghệ thông tin (IT), khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (DS&AI) Đại học Đông Á cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam, nâng tổng số doanh nghiệp liên kết hợp tác trong nhóm ngành này lên hơn 60 đơn vị.

Hợp tác với Sekisho Nhật Bản mở ra hướng làm việc sau tốt nghiệp dành cho sinh viên các ngành công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo tại thị trường Nhật Bản bên cạnh nhu cầu tại các công ty đối tác trong lĩnh vực IT, DS&AI của Sekisho ở Việt Nam mỗi năm. Lộ trình tiếp nhận từ 40-50 sinh viên/năm.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí