Cơ hội việc làm ngay tại trường

Đại học Đông Á luôn đặt mục tiêu "Sinh viên ra trường có việc làm tốt" trong chiến lược giáo dục của đơn vị. Chính vì thế, những năm qua, Nhà trường thường xuyên liên kết với rất nhiều doanh nghiệp uy tín có nhu cầu tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên. Không chỉ sinh viên cuối cấp sẽ được nhận hồ sơ miễn phí, được tư vấn và được nhà tuyển dụng phỏng vấn ngay tại Ngày hội việc làm, các bạn sinh viên các khoá vẫn có thể tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm bán thời gian ngay tại trường.

Năm nay, nhằm đem lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á ngay sau khi ra trường, Nhà trường đã liên kết với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức tuyển dụng đối với sinh viên cao đẳng khoá 1 và trung cấp khoá 6 trong chương trình Ngày hội việc làm thường niên (diễn ra vào ngày 25-8).

Hiện nay, Nhà trường đang tổ chức phát và hướng dẫn làm hồ sơ xin việc cho các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên hãy nhanh chóng liên hệ phòng Đối ngoại - ĐT: 05113.519.991 để được tư vấn hướng dẫn và tìm cho mình một cơ hội việc làm đúng khả năng và chuyên môn.

Chúc các bạn thành công!

Phương Chi

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí