Cơ hội giao lưu sinh viên quốc tế tại Thái Lan

Từ ngày 15/7 tới, đoàn sinh viên ưu tú Đại học Đông Á sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Giao lưu Văn hóa và Ngôn ngữ các nước Đông Nam Á” được tổ chức tại Đại học Rajabhat Rajanagarindra (Đại học RRU) - Thái Lan.

Những thành viên được chọn tham gia chương trình đều là những sinh viên có năng lực học tập tốt, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, tích cực trong các phong trào cộng đồng. Hơn nữa, ngoài việc tích hợp các năng khiếu văn hóa nghệ thuật, sinh viên còn phải minh chứng được sự năng động tự tin, tính trách nhiệm và nhất là khả năng hội nhập quốc tế.

Đây sẽ là cơ hội để sinh viên giao lưu, học hỏi với các bạn sinh viên năng động đến từ khắp các nước trong khu vực Đông Nam Á, qua đó tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người của các nước láng giềng trong khu vực. Hành trình tại Thái Lan sẽ mang lại cho các sinh viên sự tự tin mạnh mẽ, nâng cao trình độ giao tiếp Tiếng Anh, phát huy tối đa sở trường bản thân.

Đồng thời, các suất học bổng giao lưu quốc tế toàn phần này cũng là món quà khích lệ to lớn Nhà trường dành cho nỗ lực học tập, rèn luyện và phát triển tài năng của sinh viên Đông Á.

Giao lưu quốc tế với sinh viên Thái Lan, Nhật Bản tại Đại học Đông Á năm 2013

Trong những năm qua, Trường Đại học Đông Á đã nỗ lực hợp tác đa phương về đào tạo với các trường đại học lớn tiên tiến, có uy tín trên thế giới. Thông qua đó, đã có nhiều cuộc giao lưu giữa sinh viên trường Đại học Đông Á và sinh viên các trường Đại học đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, … Như trước đó, vào tháng 2 và 3/2013, đoàn sinh viên ĐH Phúc lợi Xã hội Tokyo (Nhật Bản) và ĐH Ratchasima Rajanagrindra (Thái Lan) cũng đã có chuyến thăm và giao lưu văn hóa thú vị với sinh viên tại trường Đại học Đông Á.

Các hoạt động này nằm trong chiến lược đa phương hóa hợp tác quốc tế của nhà trường, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tối đa năng lực và hội nhập quốc tế, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như hoàn thiện các kỹ năng trong việc phát triển nghề nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí