Chương trình học tập đầu khóa 2023: khởi đầu năm học hứng khởi của tân sinh viên ĐH Đông Á

Sáng ngày 5/9, Đại học Đông Á đã tổ chức chương trình học tập đầu khóa dành cho hơn 3.000 tân sinh viên năm học 2023-2024 tại Cung thể thao Tiên Sơn. Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các "tân binh" khoá 23.

Tân sinh viên K23 Đại học Đông Á thực hiện văn hoá chào hỏi ngay đầu chương trình

Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các tân sinh viên, là cơ hội để các bạn có thêm hành trang vững vàng bước vào năm học mới tại Đại học Đông Á. Trước đó, tân sinh viên cũng đã được hướng dẫn tự học một số chuyên đề trên phần mềm canvas của nhà trường.

Tại chương trình học tập đầu khoá, tân sinh viên K23 đã được gặp gỡ và trao đổi với diễn giả TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Tiến sĩ Tâm lý; Giám đốc huấn luyện - Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Sư tử Trẻ; Giám đốc Trung tâm Đào tạo Tâm lý Giáo dục Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu; Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Đào Tạo Kỹ năng mềm Young Lion, Đại học Đông Á. Với các chuyên đề “Phương pháp học đại học”, ‘Văn hoá Đại học Đông Á” và “Ứng xử lịch sự trên mạng xã hội”; diễn giả không chỉ giúp sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích mà còn tạo nên không khí vui tươi, hào hứng thông qua các phần giao lưu đầy ấn tượng.

Bên cạnh những thông tin giúp các bạn hiểu hơn về Đại học Đông Á, nhà trường còn giúp tân sinh viên nắm vững về quyền, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm, quy định của nhà trường, quy chế trong học tập, rèn luyện, các chương trình trao đổi sinh viên và các chương trình học bổng,… Ngoài ra, các bạn còn được sinh viên khoá trên giới thiệu về các hoạt động ngoại khóa về học thuật, văn hoá, văn nghệ,... ngay tại gian hàng các câu lạc bộ. 

Kết thúc chương trình học tập đầu khoá, tân sinh viên sẽ thực hiện bài thu hoạch nhằm tổng kết lại toàn bộ nội dung quan trọng đã học tại phần mềm canvas và những chuyên đề diễn giả đã chia sẻ. Song song với đó, nhà trường và lần lượt các khoa sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình để trang bị cho tân sinh viên những kiến thức cần thiết giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường đại học.

Tối cùng ngày, Lễ khai giảng và Chào đón tân sinh viên 2023 cũng đã được Đại học Đông Á tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn với sự tham gia của lãnh đạo UBND thành phố, Thành đoàn Đà Nẵng, lãnh đạo các địa phương và sở ngành, các doanh nghiệp liên kết, BGH các trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng, BGH cùng Thầy cô và sinh viên nhà trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí