Chung tay lo Tết cho người nghèo

Trước thềm năm mới, UBND quận Hải Châu đã tổ chức gặp mặt, tặng 1.462 suất quà Tết cho hộ nghèo và hộ vừa thoát nghèo năm 2014.

 

Theo đó, Quận ủy, UBND Q. Hải Châu phối hợp với Hội Doanh nghiệp và các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố đã quyên góp được hơn 970 triệu đồng và 260 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) hỗ trợ người nghèo đón Tết Ất Mùi. Dịp này, trường ĐH Đông Á cũng chung tay, trao những phần quà ý nghĩa giúp những người còn kém may mắn đón một mùa xuân mới ấp áp hơn.

Trước đó, Đoàn Trường Đại học Đông Á cũng đã tổ chức Chương trình Nuôi heo đất, hỗ trợ vé xe về Tết dành tặng sinh viên. Chương trình đã thu được hơn 20 triệu đồng, kịp thời trao tặng gần 100 vé xe giúp sinh viên ở các tỉnh thành xa có thể chủ động về quê vui Tết với gia đình.

Bên cạnh cái Tết đầm ấm của bản thân, những trái tim tuổi trẻ Đông Á còn quan tâm bè bạn và những hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng xung quanh. Hành động chủ động chia sẻ trách nhiệm này cũng là một trong những “tố chất” của sinh viên ĐH Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí