Chia sẻ cùng nhân dân Nhật Bản trong thảm họa động đất và sóng thần

Hôm qua, 18/3/2011, thầy và trò trường đại học Đông Á đã cùng nhau quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần xảy ra vào ngày 11/3 vừa qua. Cùng dự có ông George Hagerty – Hiệu trưởng trường ĐH Hellenic American và ông Thomas R.Horgan – đại diện Hiệp hội các trường tại New Hamsphire đang có chuyến thăm và công tác tại trường.

ThS. Anh Đào và ông Hagerty cùng kêu gọi thầy trò nhà trường quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Sự san sẻ khó khăn cùng nhân dân nước bạn trong đợt vận động lần này là một nét đẹp trong văn hóa sẻ chia của thầy và trò nhà trường, hướng đến mục tiêu "Trách nhiệm cộng đồng cao" đã được đại học Đông Á định hướng. Nhiều năm nay, thầy và trò nhà trường luôn tích cực trong các họat động cộng đồng như giúp dân dựng nhà sau bão, dọn dẹp vệ sinh đường phố sau bão, trồng cây xanh, tuyên truyền ý thức trách nhiệm của sinh viên đối với môi trường sống quanh ta, ... được bà con địa phương tín nhiệm cao.

Ông George Hagerty – Hiệu trưởng trường ĐH Hellenic American và ThS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT đại học Đông Á cũng nêu vai trò của ngoại ngữ trong thời điểm hội nhập quốc tế toàn diện như hiện nay và khích lệ các bạn sinh viên trong việc mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh như là chìa khóa đưa các bạn gần hơn với thế giới tri thức.

SV Đông Á tự tin trong giao tiếp tiếng Anh

Chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí