Chào mừng trang web đại học Đông Á ra đời

“Lịch sử đã trao cho ta sứ mệnh điều hành một trường đại học là rất lớn, nên thời gian và không gian không thuộc về ta nữa rồi”. Lời hiệu triệu đầy tính thúc hối và tinh thần trách nhiệm từ CT. HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào mở đầu cho một hình ảnh mới của web Đông Á – thân thiện và chứa đựng niềm tin trí tuệ Đông Á.

Sau thời gian chạy thử nghiệm và đúc kết các góp ý nhận xét về web Đông Á, về logo, biểu trưng…cho một trường đại học mới khai sinh, đánh dấu một bước phát triển lịch sử và đáng nhớ của tập thể Đông Á; những ngày cuối tháng 6 năm 2009 đối với đội Nhà trường điện tử Đông Á thực sự là những ngày bận rộn và đầy cảm xúc.

Căn cứ các văn bản giao việc ngày 24, 25/6 về trang web, Đông Á quyết tâm tổ chức trang web quy mô và đẳng cấp vào cuối năm 2009. Lúc đó, trong sự hình dung của mọi người, trang sẽ rất đồ sộ, có đội ngũ thường trực chuyên nghiệp. Trang web có hình thức đẹp, nội dung phong phú, thiết thực, ấn tượng, người vào tham quan sẽ cảm nhận được sự tiện ích và thoả sức du lịch, tìm kiếm thông tin, lượng SV tương lai sẽ vào rất đông...Với những yêu cầu cấp bách được đặt ra, đội Nhà trường Điện tử Đông Á – một cách gọi mang tính đồng đội cao (teamwork) - bao gồm nhiều thành viên IT đầy tâm huyết đã vạch ra kế hoạch làm việc và lên phương án tác chiến nhanh trong vòng 10 ngày. Ngày 05/7/2009, trang web đã hoàn thành và sẽ vẫn trong quá trình tự hoàn thiện dần đến giờ G ngày 30/8/2009 (cập nhật cơ sở dữ liệu).

Trong buổi liên hoan ngày 06/7, CT. HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào phát biểu: “ Rất hoan nghênh tinh thần ĐÔNG Á của các thành viên đội NHÀ TRƯỜNG ĐIỆN TỬ. Tôi trân trọng ghi nhận những nỗ lực của các thành viên trong mấy ngày qua. Trang WEB thời đại ĐẠI HỌC ĐÔNG Á đã chính thức ra mắt. Hy vọng sản phẩm TRÍ TUỆ ĐÔNG Á ĐẦU TIÊN sẽ mở đầu cho sự nở rộ các sản phẩm trí tuệ mới của ĐÔNG Á”.

Với biểu trưng hoa anh đào năm cánh nở tươi, trang web đại học Đông Á hân hoan chào đón tất cả khách tham quan đến và cùng cảm nhận không khí Đông Á ngập tràn trong mùa xuân của một thời đại phát triển mới…tại địa chỉ http://www.donga.edu.vn/.

Nhật Nam

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí