Chàng sinh viên “đa zi năng” của ĐH Đông Á là đại biểu Việt Nam tham dự "Youth Capacity-Building Training & Model APEC 2024"

Nguyễn Đăng Lộc - chàng trai "đa zi năng" hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh Đại học Đông Á chính thức trở thành một trong hai đại diện Việt Nam tham dự "Khóa đào tạo nâng cao năng lực thanh niên và Mô phỏng APEC 2024" tại Đài Loan.

Lựa chọn kiến tạo những ước mơ tại trường Đại học Đông Á, Nguyễn Đăng Lộc - sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh đã và đang trải qua chặng đường phát triển bản thân từ việc không ngừng nghỉ nỗ lực theo đuổi đam mê, và “có trong tay” kha khá thành tích từ việc thi thố tranh tài tại các cuộc thi, tham gia các chương trình lớn nhỏ các cấp.

Luôn mang tinh thần ham học hỏi và sẵn sàng chinh phục thêm nhiều điều mới, mới đây, Đăng Lộc đã xuất sắc trở thành một trong hai đại diện của Việt Nam sẽ tham gia "Youth Capacity-Building Training & Model APEC 2024". 

2024 - Sinh viên Nguyễn Đăng Lộc_1

“Chiến thần” ngoại ngữ “chiến” luôn suất học bổng đến Đài Loan

Là một sinh viên nổi bật về kỹ năng ngoại ngữ, Nguyễn Đăng Lộc luôn được bạn bè gọi vui với cái tên “chiến thần ngoại ngữ".

Niềm vui lại vừa tiếp tục đến với Lộc khi được thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh Đại học Đông Á thông tin bản thân đã xuất sắc đạt được học bổng tham gia khóa đào tạo tại Đài Loan vào ngày 04 & 05/07 sắp tới.

Đăng Lộc cũng trở thành một trong hai đại diện Việt Nam tham gia “Khóa đào tạo nâng cao năng lực Thanh niên và Mô phỏng APEC 2024” lần này. 

Được biết, “Khóa đào tạo Nâng cao Năng lực Thanh niên và Mô hình APEC 2024” (Youth Capacity-Building Training and Model APEC 2024) được tổ chức tại trường Đại học Công nghệ Quốc gia Đài Bắc (NTUT). Chương trình được tổ chức bởi Viện Đổi mới & Phát triển Giáo dục APEC, trong khuôn khổ của một dự án thuộc NTUT và được Bộ Giáo dục Đài Loan ủy quyền.

Tham gia lần này, Đăng Lộc cùng các bạn trẻ trong khu vực sẽ được tìm hiểu thêm về cách các vấn đề được thảo luận trong một diễn đàn kinh tế khu vực cũng như cách trình bày và bày tỏ quan điểm của mình trong một môi trường chính thức.

Trải nghiệm có “1-0-2” sắp tới là một món quà ý nghĩa, không chỉ giúp bản thân tiếp tục học hỏi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn mà còn là cơ hội mang đến những trải nghiệm quý giá tiếp thêm động lực cho Đăng Lộc. Không chỉ vậy, thành tích "thứ n" này cũng lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu thị của chàng trai hiếu học Nguyễn Đăng Lộc. 

2024 - Sinh viên Nguyễn Đăng Lộc_2

Chàng trai “đa zi năng” sở hữu hàng loạt thành tích khủng

Không chỉ nổi bật với thành tích “Sinh viên giỏi” qua các năm, Nguyễn Đăng Lộc còn là một cái tên rất quen thuộc trong nhiều cuộc thi với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ, gần đây nhất là Giải Nhì cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học lần thứ 10 năm 2024, trước đó là: giải Ba cuộc thi hùng biện English Master Speakers 2024, Giải Nhì cuộc thi Hướng dẫn viên Du lịch năm 2023, Quán quân cuộc thi thuyết trình Your Way 2022, Á quân cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp khoa 2022,…

2024 - Sinh viên Nguyễn Đăng Lộc_3

Với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết và không ngừng học hỏi, Đăng Lộc không chỉ xuất sắc gặt hái được nhiều thành quả trong và ngoài trường mà còn gây ấn tượng với thái độ chủ động mở mang hiểu biết về các nền văn hóa, đặc biệt thông qua việc tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế như: leader của chương trình giao lưu quốc tế với sinh viên ĐH Lille 2024; tình nguyện viên liên hoan phim Châu Á - Đà Nẵng DANAFF 2023; tình nguyện viên phiên dịch hội thảo du học Mỹ - Canada phiên mùa xuân, mùa thu 2023 và mùa xuân 2024; chương trình giao lưu học thuật gPBL trường ĐH Đông Á và ĐH Korea (Hàn Quốc).

2024 - Sinh viên Nguyễn Đăng Lộc_4

Chàng trai cũng hào hứng kể lại những khoảng thời gian tham gia hoạt động cùng các câu lạc bộ, được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như: là người hướng dẫn nhóm Dự án đoạt giải Nhì chương trình “Gen Z Đà Nẵng hành động xanh vì biển quê hương”, là thành viên tích cực của câu lạc bộ Tiếng Anh U-Speak của sinh viên Đại học Đông Á, góp mặt tại cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc năm 2022 và 2023,... Ngoài ra, Lộc cũng từng lọt vào Top 10 cuộc thi hát tiếng Anh (trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức).

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, Đăng Lộc cũng cho biết bản thân sẽ cố gắng tìm hiểu thêm thông tin, kiến thức về APEC và các vấn đề liên quan, đặc biệt các nội dung có thể được thảo luận tại Hội nghị APEC Youth Capacity. Chuyến đi lần này được kỳ vọng sẽ giúp chàng trai “đa zi năng” có cái nhìn mới mẻ và đa dạng về ngôn ngữ của các nước, bên cạnh tiếng Anh – vốn là thế mạnh của mình.

Với Đăng Lộc, những cơ hội mà bạn nhận được từ Đại học Đông Á không chỉ mang lại những thử thách để em "nâng cấp" bản thân mỗi ngày mà sẽ mang đến biết bao trải nghiệm đáng nhớ trong 4 năm thanh xuân dưới mái trường này. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí