Cầu nối việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á tiếp tục rộng mở với ký kết Hualida Việt Nam

Tăng tối đa trải nghiệm học tập - thực hành - thực tập tại doanh nghiệp và hỗ trợ việc làm sau khi ra trường cho sinh viên, Đại học Đông Á vừa đạt thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam vào ngày 20/5.

Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả trong hoạt động hợp tác, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, hướng tới mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, Đại học Đông Á luôn mở rộng kết nối với các doanh nghiệp để tìm kiếm môi trường tốt nhất cho sinh viên các ngành.

Mới đây, Đại học Đông Á đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam (Hualida). Điều này giúp sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn công việc trước và sau khi tốt nghiệp.

Tham dự chương trình, về phía trường Đại học Đông Á có sự hiện diện của thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường cùng lãnh đạo, giảng viên, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc.

20240520 Đại học Đông Á & Công ty Hoa Lợi Đạt

Về phía Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt có sự tham dự của ông Gao Jing – Giám đốc Hành chính Nhân sự, bà Trần Thị Mai – Phó Giám đốc P. Nhân sự, bà Đặng Thị Vân – Phó Giám đốc P. Hành chính Nhân sự, bà Nguyễn Thị Thanh Luyến – Chủ quản tuyển dụng, Phòng Nhân sự và các chuyên viên tuyển dụng.

Được biết, tập đoàn Hoa Lợi Đạt là một doanh nghiệp có uy tín với thâm niên cao tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, tập đoàn Hoa Lợi Đạt đang đầu tư 3 công ty con tại tỉnh Quảng Ninh, với hơn 5.000 công nhân tham gia sản xuất.

Ông Gao Jing – Giám đốc Hành chính nhân sự cho biết: “Lần này có thể thiết lập mối quan hệ hợp tác với Đại học Đông Á ở Đà Nẵng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với lịch sử phát triển của Hoa Lợi Đạt tại Việt Nam. Bởi vì đây là lần đầu tiên chúng tôi bước chân vào thành phố thuộc trung tâm của cả nước. Điều này sẽ đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai của chúng tôi.”

20240520 Đại học Đông Á & Công ty Hoa Lợi Đạt_1

Ngay sau khi diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng, đại diện công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt cũng có những chia sẻ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về công ty, về những quyền lợi, cơ hội có thể nhận được khi thực tập, làm việc chính thức tại công ty.

20240520 Đại học Đông Á & Công ty Hoa Lợi Đạt_2

Đại học Đông Á ký kết hợp tác với công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt

Tại chương trình, phòng nhân sự công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt đã tiến hành phỏng vấn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Bằng kiến thức kỹ năng và thái độ cầu thị, các bạn sinh viên năm cuối Đại học Đông Á tự tin hoàn thành buổi phỏng vấn và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, nhiều sinh viên năm 2 và năm 3 cũng mạnh dạn đặt ra những câu hỏi để được doanh nghiệp giải đáp ngay tại chương trình.

20240520 Đại học Đông Á & Công ty Hoa Lợi Đạt_3

20240520 Đại học Đông Á & Công ty Hoa Lợi Đạt_4

Lắng nghe những chia sẻ và trực tiếp chứng kiến lễ ký kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đã tiếp thêm nguồn động lực học tập cho sinh viên; từ đó, sinh viên đề ra kế hoạch, mục tiêu phấn đấu, trang bị những kỹ năng cần thiết để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao khi được doanh nghiệp ‘săn đón’ tận trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí