Cán bộ đoàn Đại học Đông Á được vinh danh và trao Giải thưởng 26/3

Tối ngày 23/3, tại Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Lê Đình Lượng (Phó Bí thư Đoàn trường) và SV Lê Đức Cường (UV BTV Đoàn trường) vinh dự là 2 trong 52 cán bộ được vinh danh và trao Giải thưởng 26/3.

Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) do Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức tại Trung tâm triển lãm thành phố.

Tại lễ kỷ niệm, Thành đoàn đã trao “Giải thưởng 26-3” năm 2023 cho 52 cán bộ đoàn tiêu biểu của thành phố.

Giải thưởng 26/3 là giải thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phần thưởng được xét hằng năm cho những cán bộ đoàn có thành tích nổi bật. Đây đều là những cá nhân có sáng kiến, mô hình, giải pháp tiêu biểu được áp dụng thành công vào thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

Anh Lê Đình Lượng và SV Lê Đức Cường là 2 cán bộ đoàn luôn đi đầu trong các hoạt động của nhà trường; đặc biệt là công tác hiến máu tình nguyện, hỗ trợ sinh viên, các dự án cộng đồng… Với nhiều thành tích nổi bật, sinh viên Đại học Đông Á đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp và liên tục được vinh danh trong các giải thưởng của thành phố.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường ĐH Đông Á cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực: Ngày Chủ Nhật xanh; Hành trình về nguồn, thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng. nhiều buổi tập huấn kỹ năng, công tác đoàn,... Sinh viên Đại học Đông Á luôn thể hiện được sức trẻ, sự tiên phong, đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Thành phố Đà Nẵng ngày là một văn minh, hiện đại.

Dịp này, hội trại “Vững bước tiên phong” năm 2023 do Thành Đoàn - Hội LHTN thành phố tổ chức cũng chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố. Diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25-3, hội trại với nhiều hoạt động thu hút gần gần 500 trại sinh của 24 đơn vị trực thuộc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí