Các khách sạn tại Đà Nẵng tin tưởng ĐH Đông Á trong hoạt động đào tạo và chứng nhận tay nghề cho nhân viên ngành Du lịch

41 nhân viên khách sạn Danaciti - Đà Nẵng vừa được cấp chứng nhận tay nghề chuẩn VTOS sau khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn do Đại học Đông Á và Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng liên kết tổ chức.

Bên cạnh tuyển sinh và đào tạo bậc ĐH, CĐ Quản trị KD Khách sạn-Nhà hàng, khoa Quản trị trường ĐH Đông Á vẫn duy trì thường xuyên các khóa đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ lưu trú, lễ tân, an ninh, buồng phòng,… cho các học viên đang làm việc trong các Nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng có mong muốn nâng cao tay nghề, phát triển nghề nghiệp.

Thông qua hợp tác liên kết đào tạo du lịch giữa Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng và trường ĐH Đông Á, đến nay ban đào tạo của chương trình đã hoàn thành nhiều lớp huấn luyện, kiểm tra tay nghề cho nhân viên Khách sạn, Nhà hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Với chương trình học linh hoạt 2 nội dung lý thuyết và thực hành, sau mỗi khóa học, các nhân viên Nhà hàng, khách sạn sẽ được trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, tiếp cận được kiến thức mới, kỹ năng từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đồng thời rèn luyện thực hành, thể hiện kỹ năng nghề nghiệp của mình thông qua chứng nhận tay nghề mà các học viên nhận được do trường ĐH Đông Á và Hiệp hội Khách sạn Đà Nẵng cấp sau mỗi khóa học.

Nằm trong danh sách các khách sạn lớn tại Đà Nẵng, Danaciti và Fantasticity là các đối tác gắn bó của Đại học Đông Á trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực Khách sạn-Nhà hàng. Khóa đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ lưu trú, lễ tân, an ninh, buồng phòng cho 41 nhân viên khách sạn Danaciti- Đà Nẵng được hoàn thành, lễ trao chứng nhận tay nghề vừa được diễn ra tại khách sạn Danaciti vào chiều ngày 24 tháng 2 vừa qua.

TS. Dương Thị Thơ - Phó TGĐ tập đoàn Fivigroup, trưởng ban đào tạo trao chứng nhận tay nghề cho nhân viên lưu trú khách sạn Danaciti

Tham dự lễ trao chứng nhận tay nghề tại khách sạn Danaciti, TS. Dương Thị Thơ – Phó TGĐ tập đoàn Fivigroup, trưởng ban đào tạo chương trình chia sẻ: “Đó là một quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Đại học Đông Á và Danaciti và Fantasiciti, giúp các học viên là nhân viên các Khách sạn-Nhà hàng nâng cao tay nghề nghiệp vu lễ tân, lưu trú, an ninh, buồng phòng,… để nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Mong rằng sự thành công của các khóa học sẽ làm tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp".

Bà Nguyễn Hoàng Phương Chi - GM Danaciti bày tỏ niềm vui khi nhân viên của mình hoàn thành khóa học và được cấp chứng nhận tay nghề

Nhằm tạo điều kiện học tập, trau dồi nghiệp vụ, cơ hội phát triển tay nghề cho nhân viên ngành Du lịch tại Đà Nẵng, bên cạnh duy trì thường xuyên các khóa đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ lễ tân, lưu trú, an ninh, buồng phòng,… như hiện nay, trường ĐH Đông Á và Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng cũng đang triển khai các khóa học tương tự cho nhân viên Du lịch về nghiệp vụ lữ hành và hướng dẫn tour. Dự kiến khóa học sẽ mở vào đầu tháng 4 năm 2017.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí