Bàn giao sinh viên Đại học Đông Á đến thực tập nghề nghiệp tại Mobifone–KV3 Đà Nẵng

Công ty dịch vụ Mobifone – KV3 Đà Nẵng vừa tiếp nhận gần 60 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á đến thực tập. Đây là cơ hội để sinh viên hoàn thiện mình bằng việc vận dụng những kiến thức đã học ở trường vào thực tiễn.

Theo đó, 56 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á được "bàn giao" để tham gia chương trình thực tập nghề nghiệp 2 kéo dài gần 2 tháng tại Mobifone – KV3 Đà Nẵng đợt này. Được biết, đây cũng là khóa thứ 2 được tiếp nhận kể từ ký kết giữa Đại học Đông Á và Công ty dịch vụ Mobifone – KV3 Đà Nẵng diễn ra vào ngày 27/5/2023.   

Đến tiếp nhận khóa sinh viên lần này có ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc Công ty dịch vụ Mobifone – KV3 Đà Nẵng. Phát biểu tại chương trình, ông đánh giá cao kỹ năng cũng như thái độ của khoá sinh viên Đại học Đông Á đã tham gia thực tập trước đó. Mobifone cũng mong muốn trong những năm tới sẽ được hợp tác chặt chẽ với nhà trường trong việc tiếp nhận sinh viên tham gia thực tập cũng như giải quyết việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

Tại chương trình, Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á và lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh cũng lần lượt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động thực tập nghề nghiệp đối với sinh viên và dặn dò, động viên các bạn phát huy tốt nhất năng lực của bản thân trong quá trình thực tập tại đây.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin - Truyền hình - Phân phối và bán lẻ - Đa dịch vụ trên địa bàn các tỉnh thành Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên thuộc khu vực miền Trung.

Được thực tập tại đây, sinh viên Đại học Đông Á sẽ được trải nghiệm làm việc như một nhân viên chính thức và được đào tạo nhiều kỹ năng khác. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các bạn hiểu hơn về văn hoá doanh nghiệp, giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội việc làm lâu dài.

Trong công tác đào tạo, Đại học Đông Á rất chú trọng đến hoạt động thực tập nghề nghiệp của sinh viên ngay từ năm 2 để các bạn tiếp cận và hòa nhập sớm với môi trường làm việc tại doanh nghiệp. Ngoài Mobifone, nhiều doanh nghiệp cũng tiếp nhận số lượng lớn sinh viên năm 3 cho chương trình thực tập nghề nghiệp 2 như: Ngân hàng NCB, Ngân hàng OCB,… và sinh viên năm 2 cho chương trình nghề nghiệp 1 như: siêu thị GO, siêu thị Mega, FPT shop, Viettel Thanh Khê,…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí