Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc: Khai giảng K-POP ACADEMY 2024 tại Đại học Đông Á

K-POP Academy 2024 vừa chính thức khai giảng tại Đại học Đông Á, mang đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc thông qua những điệu nhảy sôi động.

Lớp học miễn phí do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam thu hút nhiều sinh viên ngôn ngữ Hàn có niềm đam mê với nghệ thuật, vũ đạo đăng ký tham gia.

Để sinh viên được tìm hiểu nhiều hơn về nền văn hóa nghệ thuật của xứ sở Kim chi, đặc biệt là các bạn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Đại học Đông Á và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức lớp K-POP Academy 2024 hoàn toàn miễn phí.

Lớp vũ đạo chính thức khai giảng vào tối ngày 1/10 với sự tham gia học hỏi của nhiều sinh viên có niềm đam mê với nghệ thuật.

Tham dự buổi khai giảng có TS. Phan Hoàng My Thương – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á, ThS. Trương Phan Minh Trang - phụ trách giảng dạy lớp vũ đạo.

2024-10-01 Khai giảng lớp KPOP ACADEMY 2024_1

Lớp K-POP Academy 2024 nằm trong chuỗi chương trình thường niên của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong 10 buổi học được bố trí kéo dài 5 tuần, bắt đầu từ ngày 1/10, sinh viên sẽ nắm bắt các động tác cơ bản của K-POP và hiểu sâu hơn về nét đẹp nghệ thuật hiện đại của Hàn Quốc.

Buổi học đầu tiên diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi. Với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên cùng sự nhiệt huyết của sinh viên đã khiến cho các bài tập trong vũ đạo K-POP trở nên dễ dàng hơn.

2024-10-01 Khai giảng lớp KPOP ACADEMY 2024_2

Không chỉ mang đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc thông qua những điệu nhảy, sinh viên sau khi hoàn thành khóa học còn có cơ hội tỏa sáng tại sân khấu sự kiện Văn hóa do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí