Thú vị chương trình đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc với ĐH Cyber ngoại ngữ

Ngày 13/1, buổi tổng kết chương trình đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc với ĐH Cyber ngoại ngữ đã diễn ra đầy cảm xúc và thú vị.

Phát biểu tại Lễ tổng kết khóa học, GS. Lee Min Woo – Trưởng đoàn Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc đã gửi lời cám ơn đến Ban Giám Hiệu Đại học Đông Á, quý thầy cô Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc đã quan tâm, tạo điều kiện để chương trình diễn ra thuận lợi. Sau khóa học, các thầy cô Hàn Quốc cảm nhận được sự nhiệt tình, tích cực mà sinh viên Đại học Đông Á thể hiện. Giáo sư Lee hy vọng rằng khoảng thời gian học tập, giao lưu vừa qua, sẽ lưu lại thật lâu trong ký ức mọi người, góp phần vào việc tăng cường quan hệ giao lưu cũng như thúc đẩy tìm hiểu giữa 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời cám ơn đến giáo sư Chin Jeongran, giáo sư Lee Min Woo, các bạn sinh viên Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc đã dành nhiều sự tận tâm, nhiệt huyết và nỗ lực cho khóa học lần này. Thông qua các giờ học, sinh viên Đại học Đông Á không chỉ nâng cao được những hiểu biết và ngôn ngữ và văn hóa Hàn, mà còn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với các thầy cô Hàn Quốc.

Cũng tại buổi lễ, sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Như – lớp KL20A1A, sinh viên Phạm Đức An – lớp KL20A2A đã có những chia sẻ đầy xúc động về những kỷ niệm đáng nhớ, những điều học được từ các thầy cô Hàn Quốc. Thông qua khóa học, sinh viên các lớp không chỉ gắn kết và hiểu nhau hơn, mà còn có thêm động lực học tập tiếng Hàn nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, để tri ân các thầy cô Hàn Quốc, các bạn sinh viên trong CLB K-POP cũng đã gửi đến đoàn những tiết mục văn nghệ đầy sôi động và tập thể các lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp cũng trình bày tiết mục hợp xướng đầy xúc động.

Chương trình giảng dạy ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc giữa Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc và Đại học Đông Á đã diễn ra từ ngày 9 – 13/1/2023.

Trong vòng 1 tuần, gần 100 sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, Đại học Đông Á được học ngôn ngữ và văn hóa Hàn với 15 thầy cô đến từ xứ sở kimchi.

Sinh viên không chỉ được học tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, cao cấp mà còn được tham gia nhiều hoạt động đa dạng như: vẽ tranh, viết thư pháp, fashion show, hát, nhảy K-POP, trải nghiệm phỏng vấn, xin việc…v.v đầy hứng khởi.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí