Tháng tri ân Mẹ Cha tại Đại học Đông Á

Bắt đầu từ Ngày của Mẹ 9/5 sẽ là Tháng Tri ân Mẹ Cha của Thầy và Trò Đại học Đông Á, được kéo dài từ 9/5 đến 20/6.

Dịch Covid khiến mọi người cần thực hiện giãn cách, nhưng cũng không ngăn được việc chúng ta "sum vầy" với gia đình trong tình hình mới! Một lời chúc, một câu cười, một cái ôm gửi trao từ xa... chẳng làm ta ấm lòng hơn đó sao! Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên một bức tranh thật nhiều sắc màu, thật ý nghĩa và ấm áp yêu thương gửi đến những bậc sinh thành đấy!

* Cánh thư đầu tiên gửi đến cho Tháng Tri ân Mẹ Cha đầy xúc động:

Dịch Covid-19 khiến chúng con phải tạm xa việc học trực tiếp trên giảng đường, phải "làm bạn" với những giờ học online tại nhà.

Chuyển đổi hình thức học chỉ làm xáo trộn một chút vào lúc đầu. Nhưng cũng là khoảng thời gian con được ở nhà nhiều hơn, được "để ý" tới những điều ân cần mà ba mẹ dành cho con mỗi ngày. Để rồi con biết thương hơn những nhọc nhằn, những lo lắng mà ba mẹ luôn dõi theo mỗi bước đường con đi...

Nhận ly nước từ con, mẹ bảo "con bày vẽ!, học đi, để đó mẹ làm", mà sao khóe mắt con cay cay khi nhìn thấy nụ cười vui đó từ mẹ!...

Một món quà sức khỏe nho nhỏ với thành ý to to gửi đến ba mẹ để tăng cường đề kháng trước dịch bệnh thay cho lòng kính yêu con luôn dành đến ba mẹ!

Con yêu ba mẹ thật nhiều!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí