Tham tán Giáo dục Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc giao lưu sinh viên Đại học Đông Á

Ngày 11/3, GS.TS Chen, Ho-Hsien (Trần Hoà Hiền) - Tham tán giáo dục Văn phòng Kinh tế, Văn hoá Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi giao lưu với sinh viên Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á.

Trong chuyến thăm và làm việc với Đại học Đông Á ngày 11/3, tham tán và Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc cũng đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Đại học Đông Á.

Hơn 100 bạn sinh viên các khóa quan tâm và đăng ký tham gia chương trình giao lưu để có thể lắng nghe những thông tin về giáo dục và học bổng Đài Loan.

GS.TS Trần Hòa Hiền rất hoan nghênh các bạn sinh viên Đại học Đông Á sang Đài Loan học tập và trải nghiệm. “Sinh viên học tập trong một môi trường hiện đại và cởi mở như Đài Loan sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.”, ông chia sẻ với các bạn sinh viên ĐH Đông Á.

Đại học Đông Á vẫn đang mở rộng thêm các chương trình liên kết hợp tác tại các quốc gia. Trong đó, hiện có hơn 10 sinh viên thực tập làm việc và theo học các chương trình du học thạc sĩ tại Đài Loan. Gần đây nhất, vào đầu năm 2023, Đỗ Đình Tiên – SV K18 Khoa Du lịch đã xuất cảnh và bắt đầu chương trình thạc sĩ tại Đại học Ishou (Đài Loan) với suất học bổng 100%.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí