TMA Solutions Bình Định hợp tác tiếp nhận sinh viên CNTT ĐH Đông Á thực tập và làm việc

Với mục tiêu mở rộng cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên, chiều ngày 11/10, trường Đại học Đông Á và công ty TMA Solutions Bình Định đã ký kết hợp tác và tổ chức Tọa đàm “Định vị bản thân – Tôi là ai”.

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Ngô Duy Bình - Giám đốc Tập đoàn Công nghệ TMA, ông Lê Ngọc Tân - Đại diện dự án, TS. Đỗ Sính – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Công nghệ thông tin ĐH Đông Á cùng thầy cô và sinh viên CNTT.

Theo văn bản được ký kết, sinh viên sẽ được TMA hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp và ưu tiên tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho tân kỹ sư CNTT Đại học Đông Á. Hợp tác lần này cũng được kỳ vọng là cơ sở thiết lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và công ty, giúp gắn kết chặt chẽ giữa chương trình đào tạo và yêu cầu thực tiễn từ doanh nghiệp.

Tại chương trình, TMA Solutions Bình Định cũng dành tặng 2 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho 2 bạn sinh viên CNTT Nguyễn Châu Quyền và Ngô Trường An có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tiếp nối chương trình là tọa đàm “Định vị bản thân – Tôi là ai” dưới sự dẫn dắt từ đại diện doanh nghiệp. Phần thảo luận đã diễn ra sôi nổi với những lời chia sẻ thực tế của những chuyên gia có kinh nghiệm và tương tác hỏi đáp nhiệt tình của các bạn sinh viên. Thông qua đây, các bạn cũng xác định rõ về những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của ngành nghề mình lựa chọn.  

Kết thúc tọa đàm, 20 sinh viên khoa Công nghệ thông tin được trực tiếp ứng tuyển và tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên thực tập. Được biết, các bạn sẽ có cơ hội làm việc part-time hưởng lương, được hướng dẫn trực tiếp bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc, ngoại ngữ khi thực tập tại công ty TMA Solutions Bình Định.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí