TB về TOP các dự án Khởi nghiệp UDA đi tiếp vào vòng chung kết

Cuộc thi sinh viên Đông Á với ý tưởng đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp UDA

  • Sau hơn 2 tháng triển khai cuộc thi Khởi nghiệp, Ban tổ chức đã nhận về hơn 40 ý tưởng đăng ký tham gia dự thi của nhiều nhóm Sinh viên đến từ các khoa trong trường Đại học Đông Á.
  • Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á cũng như Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đã tạo cơ hội tốt nhất để SV có thể dần hoàn thiện dự án của mình: từ việc cô Hiệu trưởng tổ chức gặp mặt các bạn SV lúc ý tưởng chỉ mới hình thành, cho đến việc tổ chức các lớp học Training về khởi nghiệp để các “cá mập” chúng ta có thể nắm chắc những kiến thức cần có của một dự án Start-up. Mỗi hoạt động, mỗi “bước chân” mà các bạn SV đang bước trên “con đường khởi nghiệp” đều có sự hỗ trợ tận tình của Ban giám hiệu, Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp và quý thầy cô.
  • Qua nhiều lần xem xét, đọc bản thuyết minh dự án của các nhóm, Ban tổ chức cảm nhận được những nổ lực và quyết tâm thực hiện ý tưởng của riêng mình. Chính vì vậy, qua thông báo này Ban tổ chức thông báo TOP DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT VÀO VÒNG CHUNG KẾT cuộc thi từ hơn 40 ý tưởng đăng ký tham gia.

Chúc mừng các dự án có tên sau đây:

  1. Mobile Attic
  2. Trung tâm tham vấn và điều trị tâm lý
  3. Nông thôn trong lòng thành thị
  4. Trung tâm hỗ trợ giấc ngủ
  5. Du lịch trải nghiệm “Thế giới” bóng đêm
  6. Pizza Việt
  7. Trồng nấm bào ngư từ bã mía và bã cà phê
  8. Job Easy
  9. Chocolate Handmade
  10. AgriUDAEthBLC: Mạng Ethereum Blockchain ứng dụng trong việc trích xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp tại Việt Nam
  11. Peaceful Coffee - cà phê thư giãn nông thôn phong cách độc đáo
  12. Nhà hàng cơm lam gà nướng
  13. Bánh tráng tép
  14. Ứng dựng EasyMom (EMa) theo dõi sự phát triển của trẻ

LƯU Ý: 

1. Các nhóm ý tưởng trên sẽ không thực hiện vòng bảo vệ vào ngày 09, 10/04. Vòng chung kết: sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/04/2021. Các dự án sẽ lần lượt bảo vệ ý tưởng trước hội đồng giám khảo chuyên môn (Thời gian cụ thể sẽ được Ban tổ chức thông báo trên Fanpage CLB Khởi nghiệp UDA)

2. Thời gian còn dài, nên các dự án tiếp tục hoàn thiện những thiếu sót của mình. Trong lúc hoàn thiện, các “cá mập” có thắc mắc, khó khăn ở vấn đề nào đó thì liên hệ cô Ngô Thị Sa Ly (Khoa Quản Trị) và cô Bùi Nữ Thanh Hà (khoa Tài chính Kế Toán) để được 2 cô hướng dẫn chi tiết. 

3. Các nhóm nộp lại bản thuyết minh dự án hoàn chỉnh (gồm bản cứng và file mềm) về cho Ban tổ chức trước ngày 15/04/2021 

  • File mềm: gửi mail về cho Ban tổ chức qua địa chỉ: khoinghiep@donga.edu.vn
  • Bản cứng: Nộp về phòng Đối ngoại & Hợp tác doanh nghiệp - P.201
  • Sáng: từ 07h30 - 11h30, chiều: từ 13h30 - 17h30

4. Về cuộc thi vote - share: hiện tại vẫn đang diễn ra và sẽ kết thúc vào ngày 15/04 như đã thông báo từ trước. Giải “Ý tưởng có lượt vote - share nhiều nhất” sẽ trao cho các nhóm chiến thắng vào hôm chung kết cuộc thi ngày 28/04.

Chúc các bạn “cá mập” thực hiện tốt dự án của mình và đạt giải cao nhất nhé!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí