Sôi động chương trình giao lưu giữa sinh viên ĐH Đông Á và tình nguyện viên quốc tế

Nhiều hoạt động giao lưu giữa sinh viên Đại học Đông Á và tình nguyện viên quốc tế đã được diễn ra vào chiều ngày 21/3. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa tiếng Anh dành cho sinh viên nhà trường.

Tiếp nối hội thi “Ring the Golden Bell”, chương trình giao lưu tình nguyện viên quốc tế đã được diễn ra với sự tham gia đông đảo của hơn 200 sinh viên các ngành Đại học Đông Á cùng 4 tình nguyện viên quốc tế đến từ Restart - Hệ thống Ngoại ngữ Mai Lâm.

Sinh viên Đại học Đông Á và các tình nguyện viên quốc tế đã có một khoảng thời gian đầy ắp tiếng cười với nhiều nội dung giao lưu thú vị như: Dance Challenge, Trò chơi đồng đội "Secret Words" và nhiều minigame luyện ngoại ngữ cùng CLB tiếng Anh U-Speak,…

Mở đầu phần giao lưu là thử thách nhảy vô cùng sôi động được thể hiện ngay trên sân khấu. Trước khi bắt đầu, các bạn sinh viên đã có dịp 'training' cho những người bạn quốc tế để cùng trình diễn các điệu nhảy đang "hot" nhất trên mạng xã hội hiện nay. 

20240321giaoluutinhnguyenvienquocte_1

Trong khi đó, game "Secret Words" với 4 đội thi là khoảng thời gian vô cùng kịch tính và làm tăng thêm tinh thần kết nối giữa các thành viên. Trải qua 3 vòng thi, sinh viên đầu tiên của mỗi đội phải nghe và truyền tai những từ khóa với cấp độ khó dần: từ đơn, từ ghép và câu đơn cho đồng đội của mình. Từ 90 giây đến 120 giây, sinh viên cuối cùng của nhóm phải viết lên bảng từ tiếng Anh đó.

Bên cạnh các trò chơi đến từ ban tổ chức, Câu lạc bộ tiếng Anh U-Speak của sinh viên nhà trường đã có phần giao lưu và trao đổi đầy gần gũi tại chương trình. Ngoài giới thiệu những hoạt động giao lưu, học tập tiếng Anh được tổ chức thường xuyên tại câu lạc bộ, các bạn cũng tự tổ chức minigame làm cho không khí chương trình luôn sôi động.

Trước khi nói lời chia tay, sinh viên Đại học Đông Á đã gửi tặng những phần quà nhỏ đến những người bạn quốc tế với hy vọng có thể gặp lại và cùng nhau trao đổi ngôn ngữ và văn hóa. Dịp này, sinh viên cũng được trao chứng nhận tham gia International Volunteer Exchange Program.

20240321giaoluutinhnguyenvienquocte_3

20240321giaoluutinhnguyenvienquocte_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí