Sinh viên Y khoa ĐH Đông Á học chuyên môn với chuyên gia quốc tế

Ngày 23/9, Ban giám hiệu Đại học Đông Á đã trao chứng nhận thư đến TS.BS Ito Seiichi – Giám đốc phòng khám Medical GP Yokobori, Nhật Bản.

Theo đó, TS.BS Ito sẽ chính thức trở thành cố vấn của Phó Hiệu trưởng Lương Minh Sâm, cũng là “người Thầy việc làm” của sinh viên ĐH Đông Á từ tháng 10/2024 tới.

TS.BS Ito sẽ cùng tham gia kết nối và xúc tiến các nội dung hợp tác giữa Đại học Đông Á với các trường đại học và viện nghiên cứu tại Nhật Bản, trong đó ưu tiên lĩnh vực đào tạo y khoa và các ngành thuộc khối Sức khoẻ và Khoa học sự sống.

TS. BS Ito có thâm niên làm việc và tham gia công tác đào tạo phẫu thuật phong phú cho sinh viên, y và bác sĩ trẻ ở nhiều quốc gia (Anh, Úc,…). Từ năm Heisei 21, ông giữ chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Seishinkai Keiwa (nay là Bệnh viện Nishiyamado Keiwa).

Đồng thời, là một chuyên gia trong lĩnh vực tiêu hoá, phẫu thuật và nội soi dạ dày, đại tràng, TS.BS Ito cũng sẽ tham gia cố vấn chuyên môn sâu và trực tiếp giảng dạy ở các học phần thực hành cho các bác sĩ Y khoa tương lai của Đại học Đông Á theo lộ trình đào tạo tại khoa Y.

Như vậy, cùng với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại khoa, các bác sĩ Y khoa tương lai của Đại học Đông Á càng có thêm nhiều cơ hội học tập và phát triển chuyên môn với những chuyên gia nước ngoài uy tín từ những hợp tác quốc tế sâu của nhà trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí