Sinh viên Ngôn ngữ Hàn ĐH Đông Á "on top" với Quiz on Korea, nhạc kịch và Kpop Random Dance

"Ngày hội Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại miền Trung Việt Nam năm 2024" diễn ra vào ngày 30/3 chứng kiến những màn thi thố hào hứng, gay cấn và loạt giải thưởng đồng đội lẫn cá nhân được sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Đại học Đông Á "rinh" về.

Được tổ chức tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, Ngày hội Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc lần thứ 2 năm 2024 có sự tham gia đông đảo của giảng viên, sinh viên các trường đại học và cơ sở đào tạo tiếng Hàn tại miền Trung, đặc biệt có sự đồng hành của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc KF và Quỹ KIA Moto Majungmul thuộc Tập đoàn KIA.

Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên đam mê văn hóa Hàn Quốc kết nối, giao lưu và học hỏi. Đặc biệt, tại ngày hội này, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á đã tiếp tục "ghi danh" với Giải Nhì “Quiz on Korea”, Giải Khuyến khích “Kpop Random Dance” và Giải Ba phần thi nhạc kịch.

Đây là năm thứ 2 sinh viên Đại học Đông Á tham gia “Ngày hội ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc tại miền Trung Việt Nam.” Năm nay, ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động giao lưu đặc sắc như: trải nghiệm trò chơi truyền thống và ẩm thực Hàn Quốc, phần thi Viết tiếng Hàn, phần thi nhảy Kpop Random Dance, phần thi Quiz on Korea và đặc biệt là đêm hội nhạc kịch tiếng Hàn.

Với Rung chuông vàng “Quiz on Korea”, các thí sinh tham gia đã có cơ hội thi thố và tìm hiểu thêm về Hàn Quốc thông qua những câu hỏi ở đa dạng lĩnh vực. Bằng tình yêu xứ sở kim chi và luôn tìm hiểu về văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc, thí sinh Trần Thị Ánh Nguyệt – gương mặt quen thuộc với nhiều giải thưởng trước đó cũng tiếp tục được xướng tên với giải Nhì chung cuộc. 

Luôn mang đến một phong thái tự tin và đầy năng động, các bạn sinh viên Ngôn ngữ Hàn Đại học Đông Á đã hào hứng thể hiện tài năng nhảy tại phần thi “Kpop Random Dance”. Không chỉ được thỏa sức đam mê, sinh viên Đại học Đông Á còn mang về giải Khuyến khích tại phần thi này.

Năm 2024, ngày hội có thêm một nội dung giao lưu thú vị nhưng cũng tăng thêm thử thách cho các bạn sinh viên trong quá trình chuẩn bị - phần thi “Nhạc kịch”. Mang đến vở kịch thể hiện quan điểm về nghệ thuật truyền thống và nghệ thuật hiện đại của các thế hệ trong xã hội Hàn Quốc, sinh viên Đại học Đông Á đón nhận “cơn mưa” lời khen và xuất sắc mang về giải Ba.  

Được biết, năm 2023, sinh viên Đại học Đông Á cũng đã “rinh” về 2 giải Ba tại Ngày hội Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc. Ngày hội này hứa hẹn tiếp tục sẽ là một sân chơi bổ ích, hội nhập để sinh viên ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc nâng cao kiến thức và kỹ năng, cùng với đó là mở rộng kết nối, trao đổi với bạn bè cùng chung niềm yêu thích với bộ môn tiếng Hàn.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí