Sinh viên Đại học Đông Á hăng hái tình nguyện lên tuyến đầu

Cùng với rất nhiều đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố, các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã hăng hái đăng ký và tham gia tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch tại các địa điểm y tế được phân công.

Nguyễn Văn Thắng - sinh viên năm nhất ngành Điều dưỡng, khoa Y Đại học Đông Á là một trong số các bạn tham gia chương trình ý nghĩa này!

Các bạn thực hiện công việc chuẩn bị phòng, phân phát thức ăn, đo thân nhiệt,... theo phân công trong ca trực tại địa điểm hỗ trợ là khu cách ly. Tích cực và trách nhiệm với nhiệm vụ và cũng cần tuân thủ các biện pháp 5K, hết sức cẩn trọng trong bảo vệ sức khoẻ và giữ an toàn trước dịch bệnh nhé các bạn! 

Thắng chia sẻ: "Em biết đợt dịch lần này khác với các đợt dịch lần trước, nguy hiểm và độ lây lan rất nhanh nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ cuộc. Mỗi người một tay, mình giúp người cũng là giúp cho mình, dịch qua nhanh thì công việc và việc học tập mới trở lại. Phòng, chống dịch là nhiệm vụ của tất cả mọi người. Vì một đất nước bình yên! Cố lên!"

Thắng hiện cũng là Chủ nhiệm CLB Xanh của trường với rất nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng và bảo vệ môi trường thường xuyên tổ chức.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí